วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

TMB จัดให้ SME โอนเงินไปต่างประเทศผ่านมือถือรายแรก เพียงโหลดแอป TMB Business TOUCH

by Smart SME, 16 มกราคม 2561

โลกของการทำธุรกิจในปัจจุบัน การบริหารเวลาถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเวลาของแต่ละคนนั้นมีเท่ากัน แต่อยู่ที่ว่าใครจะมีการบริหารจัดการมีประสิทธิภาพมากกว่ากัน เช่นเดียวกับ SME ที่เวลาทุกวินาทีล้วนมีความหมาย โดยเฉพาะการทำธุรกรรมโอนเงินไปต่างประเทศ การไปธนาคารเพื่อรับบัตรคิว กรอกแบบฟอร์ม และนั่งรอเจ้าหน้าที่เรียกทำธุรกรรมโอนเงินไปต่างประเทศ ซึ่งเป็นเรื่องที่เสียเวลามากๆ ในวันนี้ปัญหาที่กล่าวไปข้างต้น จะหมดไป โดย TMB ธนาคารผู้นำด้านดิจิทัลแบงกิ้งที่ให้ SME สามารถโอนเงินไปต่างประเทศผ่านTMB Business TOUCHโมบายล์แอปพลิเคชั่นขวัญใจ SME ที่จะทำให้การทำธุรกรรมทางเงินเป็นไปอย่างสะดวก ง่าย ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ SME ยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

ทำความรู้จักกับ TMB Business TOUCH

TMB Business TOUCHโมบาลย์แอปจาก TMB เพื่อ SME โดยเฉพาะ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้คุณโอนเงินไปต่างประเทศได้ผ่านมือถือ โดยสามารถรองรับการเงินโอนระหว่างประเทศได้ถึง 7 สกุลเงิน คือ ดอลล่าห์สหรัฐ ยูโร ปอนด์ เยนญี่ปุ่น ดอลล่าห์สิงคโปร์ ดอลล่าห์ฮ่องกง และดอลล่าห์ออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังให้ SME สามารถโอนเงินได้สูงสุด 1.5 ล้านบาทต่อวัน เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์การทำธุรกรรมทางการเงินของ SME ไทยแบบสุดๆ ต่อไปการโอนเงินไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา หรือประเทศใดๆ ก็ตาม ที่เป็นตลาดนำเข้าของไทย จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่มีแอปพลิเคชั่นTMB Business TOUCHก็สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านโทรศัพท์มือถือของตัวเอง โดยไม่ต้องยุ่งยากเตรียมเอกสารให้วุ่นวาย และไม่ต้องเดินทางไปที่ธนาคารอีกต่อไป เรียกว่าง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสจริงๆ เมื่อโอนเงินไปแล้ว ยังสามารถเช็คสถานะของรายการได้แบบเรียลไทม์ หรือหากต้องการจะโอนเงินไปยังผู้รับเงินรายเดิม ก็สามารถทำรายการได้ทันที โดยไม่ต้องคีย์ข้อมูลซ้ำ สำหรับค่าบริการการโอนเงินต่างประเทศนั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการโอน 450 บาท แต่ถ้า SME เลือกทำรายการออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่นTMB Business TOUCHจะเสียค่าธรรมเนียมเพียง 300 บาท ซึ่งถือว่าช่วยผู้ประกอบการประหยัด และลดค่าใช้จ่ายไปได้มาก แต่ข่าวดีสุดๆ ในช่วงแนะนำฟีเจอร์ดีๆ นี้ ด้วยความที่อยากจะให้ SME ได้ลองใช้บริการโอนเงินผ่านมือถือกันจริงๆ TMB จึงให้ผู้นำเข้าทั้งหลายได้ใช้บริการนี้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 นอกจากนี้ ผู้ประกอบการที่มีจำนวนครั้งในการทำธุรกรรมสูงสุด 30 คนแรก และมียอดเงินโอนสูงสุด 30 คนแรกในแต่ละเดือน ทางธนาคารยังจะจัดส่งปากกา SWAROVSKI เพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้อีก 1 ด้ามด้วย อยากโหลดแอป TMB Business TOUCH ต้องทำอย่างไร สำหรับ SME ที่มีความสนใจอยากใช้บริการนี้ หากมีบัญชีธุรกิจของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นTMB Business TOUCHได้ที่ https://www.tmbbank.com/DownloadTMBBusinessTouch/ และสามารถเปิดบริการได้ที่สาขา ส่วนท่านที่ยังไม่มีบัญชีกับ TMB สามารถเปิดบัญชีธุรกิจ TMB SME One Bank และเปิดใช้บริการTMB Business TOUCHได้ที่สาขาของ TMB ทั่วประเทศ https://www.tmbbank.com/sme/open-account/sme-one-bank.html ทั้งนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TMB Business Phone Banking โทร. 0-2828-2828 วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 – 20.00 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดธนาคาร  

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line