วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

5 สินค้าขายดีหน้าหนาว ยิ่งหนาวยิ่งขายดี๊ดี

by Smart SME, 17 มกราคม 2561

5 สินค้าขายดีช่วงหน้าหนาว ยิ่งหนาวยิ่งขายดี

ใกล้จะหมดความหนาวกันไปแล้วสำหรับประเทศไทย ซึ่งหน้าหนาวนี้คงเป็นปีที่อากาศหนาวเย็นมากกว่าปีที่แล้ว ทำให้หลายๆคนเลือกที่จะมองหาอุปกรณ์ที่สามารถให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายได้ เราจะไปดูกันว่า หน้าหนาวนี้มีสินค้าอะไรที่ขายดีบ้าง ไปดูกันเลย 1. เครื่องทำน้ำอุ่น หน้าหนาวสิ่งที่ขาดไม่ได้คงจะหนีไม่พ้นเครื่องทำน้ำอุ่น เพราะไม่ว่าใครคงไม่อยากให้ร่างกายตัวเองสัมผัสความเย็นจากน้ำกันสักเท่าไหร่ เครื่องทำน้ำอุ่นจึงเป็นสินค้าที่ขายดีในหน้านี้ ถึงแม้ว่าเมืองไทยจะมีอากาศร้อน แต่เมื่อหน้าหนาวมาถึง ยอดขายเครื่องทำน้ำอุ่นพุ่งทะยานทุกปี 2. เสื้อกันหนาว เสื้อกันหนาว ถือเป็นอีกอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ในหน้าหนาวเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมเลือกที่จะหาซื้อเสื้อกันหนาวมือ 2 มาใส่กัน เพราะอากาศเมืองไทยหนาวได้ไม่นาน การที่จะซื้อเสื้อกันหนาวตัวใหม่คงจะไม่คุ้มที่จะใส่ ธุรกิจขายเสื้อกันหนาวมือ 2 จึงมีโอกาสเติบโตมากกว่าร้านขายเสื้อกันหนาวมือหนึ่ง เพราะยุคนี้อะไรประหยัดได้ผู้บริโภคก็มักจะเลือกสิ่งนั้นก่อนเสมอ 3. ผ้าห่ม ผ้าห่มถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในหน้าหนาว ในปัจจุบันผ้าห่มไม่ได้ใช้กันแค่ในห้องนอนเท่านั้น แต่หลายๆคนมักจะซื้อผ้าห่มผืนเล็กมาใช้คลุมตัวกันหนาวกันที่ทำงานอีกด้วย เนื่องจากหลายๆออฟฟิตเปิดแอร์เย็นฉ่ำเสมือนอยู่ในขั้วโลกเหนือ ผ้าห่มจึงเป็นสิ่งอำนวยสะดวกที่ตอบโจทย์ใครหลายๆคน นอกจากอากาศที่หนาวจะทำให้ผ้าห่มขายดีแล้ว แอร์ที่หนาวก็ทำให้ผ้าห่มขายดีเช่นกัน 4. โลชั่นบำรุงผิว เข้าหน้าหนาวทีไร ผิวแตกทุกที สินค้าประเภทโลชั่นบำรุงผิวจึงเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ของทุกคน ทั้งครีมทาหน้า ครีมทาตัว ล้วนเป็นสินค้าขายดีในช่วงหน้าหนาวนี้ สำหรับใครที่กำลังทำแบรนด์เครื่องสำอางค์ก็อย่าลืมหาครีมที่สามารถตอบโจทย์คนผิวแห้ง ผิวแตกหน้าหนาวมาขายกันดูนะคะ รับรองว่าขายดีแน่นอน 5. ถุงเท้า ถุงมือ สำหรับคนขี้หนาว อุปกรณ์นี้คงจำเป็นไม่ใช่น้อยสำหรับหน้าหนาว การใส่ถุงมือและถุงเท้าจะช่วยบรรเทาความหนาวได้ไม่ใช่น้อย จึงไม่แปลกที่อุปกรณ์นี้จะขายดีขึ้นในช่วงหน้าหนาว กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ในช่วงหน้าหนาวนี้คือ เด็กและผู้สูงวัย ที่ต้องการให้ร่างกายอบอุ่นป้องกันโรคภัยที่จะตามมา
Tag :

Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line