วันเสาร์, เมษายน 27, 2567

เติมพลังหลัง เล่นน้ำสงกรานต์ ด้วย 10 เมนูอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

by Smart SME, 12 เมษายน 2561

เทศกาลสงกรานต์ ปีนี้มีที่ให้เราเล่นไปเล่นน้ำมากมายหลายแห่ง ซึ่งแน่นอน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนอกเหนือจาก ปืนฉีดน้ำ ซองกันน้ำ ดินสอพอง แล้ว ก็ยังมี อาหารที่เอาไว้เพิ่มพลังหลักจากที่เรา เล่นน้ำสงกรานต์ อย่างเหน็ดเหนื่อย แต่สิ่งที่เรากลัวกันคือ ราคาที่บวกสูงเกินงามรวมไปถึงความสะอาด ทางออกที่ดีที่สุด คือ การไปซื้ออาหารใน ร้าน 7-11 ดังนี้นเรามาดูกันว่า

10 เมนูอร่อย หลังจากเล่นน้ำสงกรานต์ ในเซเว่นอีเลฟเว่น มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. ข้าวผัดต้มยำกุ้ง

ถึงจะชื่อว่าต้มยำ แต่รสชาติของข้าวผัดก็ไม่จัดมาก กำลังดี  มีรสเปรี้ยวทำให้รู้สึกถึงรสชาติของต้มยำ  ส่วนกุ้งเป็นกุ้งเปลือกบาง สามารถเคี้ยวได้ทั้งตัวเลย เมนูนี้ราคา 49 บาท

2. ข้าวกระเพราหมูย่าง ใครที่ชื่นชอบอาหารรสเผ็ด แนะนำเมนูนี้เลย กระเพราหมูย่าง เปิดกล่องมาจะได้กลิ่นหอมของหมูย่างผสมผสานกับความหอมของกระเพรา รสชาติอร่อยลงตัว ฉีกกฎกระเพราหมูแบบเดิมๆที่เซเว่นเคย เมนูนี้มีราคา 45 บาท

3. ปลาจ้อ เปิดซองมาข้างในบรรจุ 6 ลูก พอดีคำ รสชาติกลมกล่อม แป้งน้อย สัมผัสถึงเนื้อปลาแท้ๆ รับประทานกับน้ำจิ้มฟินสุดๆ ไปเลย เดินกินเล่นได้ไม่เป็นภาระ ในราคา 35 บาท

4. ไข่พะโล้ ออฟชั่นใหม่จากเซเว่น อันนี้เป็นกับข้าวเหมาะซื้อไปนั่งโซ้ยที่บ้าน  ข้างในมีไข่ยางมะตูม 2 ลูก น้ำพะโล้หวานเค็มกำลังดี ราคา 25 บาท และสามารถซื้อข้าวสวยหอมมะลิร้อนๆ เพิ่มอีก 15 บาท อร่อยจบในที่เดียว

5. แฮมเบอร์เกอร์ แซลมอน เนื้อแซลม่อนเน้นๆ สาวกปลาไม่ควรพลาดจริงๆ ลองซื้อมาชิมสักครั้งแล้วจะติดใจ ราคา 39 บาท

6. ปูอัดวาซาบิมาโยแครบ ปูอัดแท่งใหญ่กับซอสวาซาบิมายองเนส ที่รสชาติปูอัด หวานฉ่ำกำลังดี ส่วนซอสวาซาบิเนื้อครีมมี่และมีกลิ่นวาซาบิตัดให้หายเลี่ยน ขึ้นจมูกนิดๆ กินคู่กันยิ่งอร่อย 2 ชิ้นเพียง 29 บาท

7. ข้าวปลาหมึกผัดไข่เค็ม เมนูยอดฮิตที่หลายคนติดอกติดใจ กินกี่ทีก็ร่อยไม่เปลี่ยน ตัวน้ำผัดที่เป็นไข่เค็ม จะเค็มนิดๆ รสชาติกลมกล่อมๆ ชิ้นปลาหมึกที่ให้มาก็ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็ไม่ได้เล็กจนเกินไป คุ้มค่าในราคา 45 บาท

8. ข้าวเหนียวไก่ย่าง เนื้อไก่ชิ้นใหญ่มาก! ได้สัมผัสของไก่ย่างได้เต็มอารมณ์ ข้าวเหนียวก็อุ่นนิ่ม พร้อมกับน้ำจิ้มในถ้วยที่ไม่ต้องแกะให้เปลืองแรง  เมนูนี้อร่อยง่ายแถมอิ่มนาน ราคาไม่ใหญ่ตามกล่อง เพราะแค่ 39 บาท

9. โทริยากิ เชื่อเมนูไม่ค่อยคุ้นเท่าไรนัก หน้าตาก็คล้ายๆ ทาโกยากิ นั่นแหล่ะ แต่เป็นเนื้อไก่นุ่ม ๆ ปรุงรสชาติได้ที่กำลังดี พอเอามามิกซ์กับซอสทาโกะยากิแล้วมันอร่อยไปอีกแบบ เข้ากันได้ดี รสชาติเหมือนชิคฟิงเกอร์มาก หากยังไม่ได้ลองแนะนำให้รีบไปหาซื้อเลย ราคา 29 บาท

10. ยำวุ้นเส้นรวมมิตร อันนี้เพิ่งมาใหม่เลย เปิดกล่องมาอย่างแรกที่ประทับใจ คือเครื่องยำแน่นมาก มีทั้งหมูยอ ไส้กรอก ปูอัด ส่วนน้ำยำเผ็ดกลางๆ ซื้อไข่ต้มมาทานคู่อีกหน่อยเพิ่มความอร่อยได้อีกแบบ ราคา 40 บาท

เพื่อนๆ ลองไปชิมดูนะ เมื่ออิ่มท้องแล้ว ไปลุย เล่นน้ำสงกรานต์ กันต่อเลยจ้า !!

บทความอื่นๆ Facebook


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line