วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

แฟรนไชส์ชาบู “Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก” ลงทุน 7,500 ก็เปิดร้านได้

by Smart SME, 23 เมษายน 2561

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ ใช้เงินลงทุนไม่มาก เป็นอีกทางเลือกให้กับผู้ที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ซึ่งแฟรนไชส์ที่จะนำมาเสนอในครั้งนี้เป็นธุรกิจอาหารที่ใครๆก็รู้จักและเป็นอีกหนึ่งเมนู่ยอดนิยมนั่น คือ แจ่วฮ้อน ของ แฟรนไชส์ชาบู “Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก”

“Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก” เริ่มต้นสาขาแรกที่ จ.ขอนแก่น ด้วยจุดกำเนิดที่เป็นเมนูยอดนิยมในแถบภาคอีสาน เจ้าของ แฟรนไชส์ชาบู จึงได้นำเสนอ การเสิร์ฟเมนูแจ่วฮ้อนในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใครใช้น้ำจิ้มแจ่วฮ้อนเข้มข้น สูตรต้นตำหรับจาก จ.ขอนแก่น ที่สามารถเป็นทั้งน้ำจิ้มและน้ำซุป รับประทานแบบ “ขลุกขลิก” หรือน้ำน้อย คือ รับประทานโดยเทน้ำจิ้มแจ่วฮ้อนลงในหม้อก่อน แล้วค่อยๆเทน้ำทีละน้อย เพื่อให้ได้รสชาติน้ำซุปที่เข้มข้นตามความชอบแล้วจึงเติม เนื้อหมู เนื้อวัวสไลด์ และผักลงในหม้อ

น้ำจิ้มแจ่วฮ้อน ถือเป็นพระเอกหรือวัตถุดิบหลักในเมนูนี้ เพราะสามารถเป็นทั้งน้ำจิ้มและน้ำซุป อีกทั้งยังสะดวกต่อการขยาย สาขาแฟรนไชส์ และควบคุมรสชาติคุณภาพให้เหมือนกันทุกสาขาได้ง่าย เพราะทางแฟรนไชส์ Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก จะทำการบรรจุน้ำจิ้มลงในขวดอย่างดี และมีการเก็บควบคุมอุณหภูมิได้ง่าย เก็บรักษาไว้ได้นาน

Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก4

สามารถส่งไปยังสาขาแฟรนไชส์ได้อย่างสะดวกสบาย ในส่วนของวัตถุดิบอื่นๆ เช่น เนื้อสัตว์ ผัก ก็สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป แต่ต้องเลือกให้ตรงตามคุณภาพที่กำหนดไว้ซึ่งราคาจำหน่ายจพแตกต่างกันออกไปขั้นอยู่กับพื้นที่ เช่น ราคาผักเริ่มต้นที่ 10 – 49 บาท เนื้อสัตว์ เริ่มต้นที่ 49 – 269 บาท หรือจะเลือกทานแบบ บุฟเฟ่ในราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท ซึ่งก็มีเมนูให้เลือกทานหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า สำหรับผู้ที่สนใจลงทุน แฟรนไชส์ชาบู Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 3 เซ็ต คือ ชุด A ลงทุน 7,500 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ โต๊ะขนาด 1.2 เมตร พร้อมป้ายตกแต่งรอบด้าน ป้ายเมนูแบบ roll-up และป้ายโฆษณาแบบ standy น้ำจิ้มแจ่วฮ้อน AROMDEE จำนวน 24 ขวด (เสิร์ฟได้ประมาณ 24 หม้อ) อุปกรณ์ที่จำเป็นทุกรายการ เช่น กะละมัง, ถาดรอง, หม้อต้ม, มีด-เขียง, ผ้ากันเปื้อน เป็นต้น ชุด B ลงทุน 14,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ บู๊ทขนาด 1.5 เมตร พร้อมป้ายตกแต่งรอบด้าน ป้ายเมนูแบบ roll-up และป้ายโฆษณาแบบ standy เตาไฟฟ้า 2 เครื่อง น้ำจิ้มแจ่วฮ้อน AROMDEE จำนวน 48 ขวด (เสิร์ฟได้ประมาณ 24 หม้อ) อุปกรณ์ที่จำเป็นทุกรายการ เช่น กะละมัง, ถาดรอง, หม้อต้ม, มีด-เขียง, ผ้ากันเปื้อน เป็นต้น ชุด C ลงทุน 39,900 บาท รถเข็นสแตนเลส เกรด A สามารถเก็บของและเคลื่อนที่ได้สะดวก ป้ายเมนูแบบ roll-up และป้ายโฆษณาแบบ standy เตาไฟฟ้า 2 เครื่อง น้ำจิ้มแจ่วฮ้อน AROMDEE จำนวน 96 ขวด (เสิร์ฟได้ประมาณ 48 หม้อ)อุปกรณ์ที่จำเป็นทุกรายการ เช่น กะละมัง, ถาดรอง, หม้อต้ม, มีด-เขียง, ผ้ากันเปื้อน เป็นต้น Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก5 ในแต่ละรูปแบบมีระยะเวลาคืนทุนโดยประมาณ 1 – 2 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง กำไรจากราคาขายโดยประมาณ 60 – 70 เปอร์เซ็นต์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก หรือ โทร. 09-1768-5750 ที่มาภาพ facebook : Aromdee แจ่วฮ้อนขลุกขลิก แฟรนไชส์อืนๆ>>>[คลิก]


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line