วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

SME รอด หรือ ร่วง เช็คดวงรายวัน ดูดวงรายวัน วันที่ 23 กรกฎาคม 2561

by Smart SME, 23 กรกฎาคม 2561

เช็คดวงรายวันประจำวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561

   

ดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์ ในช่วงนี้ สิ่งที่คุณรับผิดชอบอยู่ แม้จะเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่ทุกอย่างจะสำเร็จได้ด้วยดี เพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน คนเกิดวันนี้มักจะมีความอดทน มีพยายามสูง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการทำธุรกิจ หรือการทำงาน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้จงได้นี่แหล่ะ ทำให้คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่สู้ อย่างไม่ยอมแพ้ แต่ไม่ว่าคุณจะทำงานหนักแค่ไหน อย่าลืมดูแลสุขภาพให้ดีๆ ด้วยล่ะ เดี๋ยวโรคภัยมาถามหาจะยิ่งสำเร็จช้าไปกันใหญ่

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ ช่วงนี้ให้ระวังความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งในด้านการทำงานหรือการทำธุรกิจ ที่อาจจะมีความไม่ชัดเจน ทางที่ดีควรใช้สติ และตัดสินใจในทุกๆ เรื่องอย่างรอบคอบ คิดหน้าคิดหลังให้ดีๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาทีหลัง สิ่งที่เป็นความกังวล อึดอัดใจ จะถูกคลี่คลายในเร็ววันนี้

   

ดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร ช่วงนี้ อาจจะมีเกณฑ์ต้องทำงานหนักภายใต้ความกดดันจากหลายๆ ทาง เพราะผู้ใหญ่กำลังเพ่งเล็งและคาดหวังผลงานของคุณอย่างมาก แต่ไม่ต้องเครียดหรือกังวลจนเกินไป เพียงแค่คุณทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ความสำเร็จก็ไม่ใช่เรื่องยาก ดวงกำลังดี โอกาสกำลังมา ตั้งใจ และพยายาม คือตัวช่วยที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้

    

ดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันนี้ มีทักษะในด้านการติดต่อ สื่อสาร เจรจาต่างๆ อยู่แล้ว ทำให้ช่วงนี้การงานหรือธุรกิจค่อนข้างเป็นไปด้วย ความราบรื่น มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล แต่เป็นการเดินทางเพื่อความก้าวหน้า ต่อยอดความสำเร็จในสายอาชีพของคุณ เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อมรับความสำเร็จได้เลย

ดวงรายวัน คนเกิดวันพฤหัสบดี ช่วงนี้ เป็นช่วงไพร์มไทม์ของคนเกิดวันพฤหัสบดี เพราะไม่ว่าจะหยิบจับ หรือคิดจะทำธุรกิจอะไรก็เข้าเป้า สมหวังและได้ดั่งใจไปซะทุกอย่าง  แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ชีวิตมีขึ้นมีลง ช่วงนี้เป็นเวลาดีๆ ของคุณ หมั่นเข้าวัด ทำบุญเพื่อสะสมแต้มบุญไว้มากๆ เป็นสิริมงคล ให้เฮงๆ ปังๆ ไปยาวๆ

ดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์ เตรียมโต๊ะจีน ฉลองตำแหน่งใหม่กันได้เลย เพราะช่วงนี้ดวงดี คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งเพราะพรสวรรค์และความสามารถของตัวคุณเอง แต่ต้องไม่ลืมว่าความสำเร็จมักมาพร้อมปัญหา คุณจะต้องใช้พลังในการต่อสู้กับปัญหาหรืออุปสรรคทางด้านการงาน ท่องไว้ว่า แอตติจูดที่ดีจะช่วยให้คุณเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและก้าวผ่านทุกปัญหาไปได้อย่างมืออาชีพ  

 

ดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์ ธุรกิจของคุณ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ใครทำงานประจำหรือเป็นพนักงานออฟฟิศ ช่วงนี้หน้าที่การงานกำลังเจริญก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่คอยหนุนหลัง เพราะเห็นผลงานที่คุณสะสมไว้ ด้านการทำธุรกิจกำลังไปได้สวย รักษาผลงานเหล่านี้ไว้ให้ดี ตอนนี้นี่แหล่ะช่วงเวลาทองของคนเกิดวันเสาร์ที่แท้ทรู  


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line