วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

รอด หรือ ร่วง!! เช็คดวงรายวันประจำวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561

by Smart SME, 25 กรกฎาคม 2561

เช็คดวงรายวันประจำวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561

  ดวงรายวัน คนเกิดวันอาทิตย์ ธุรกิจ / การงาน วันนี้มีงานต้องสะสาง หรือมีเรื่องที่คั่งค้างรอการแก้ไข แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคดีอย่างไม่คาดฝัน เลขสิริมงคล 2 / 4 / 5 สีมงคล ขาว เทา   ดวงรายวัน คนเกิดวันจันทร์ ธุรกิจ / การงาน ช่วงนี้งานรุมล้อมจนปลีกตัวแทบไม่ได้ ทนอีกหน่อย นี่อาจจะเป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานที่ดีเยี่ยม การเงิน  มีรายได้พิเศษให้พอได้ชื่นใจ คลายความเหนื่อยลงได้บ้าง เลขสิริมงคล 2 / 3 / 6  สีมงคล ส้ม น้ำเงิน     ดวงรายวัน คนเกิดวันอังคาร ธุรกิจ / การงาน ความเหนื่อยจากการทำงานหนักมาตลอดหลายวัน กำลังจะส่งผลให้เกิดโอกาสที่ดี ความก้าวหน้ากำลังถามหา การเงิน  รายรับยังมากกว่ารายจ่าย แต่ควรยั้บยั้งใจไว้บ้าง เลขสิริมงคล 3 / 5 สีมงคล น้ำเงิน ฟ้า เทา     ดวงรายวัน คนเกิดวันพุธ ธุรกิจ / การงาน ระวังความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้นจากการสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมงานด้วยกันเอง ให้เพิ่มความระมัดระวังเรื่องเอกสาร สัญญา หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับงานของคุณ ทำอะไรอย่างรอบคอบไว้เป็นดี การเงิน  รายจ่ายยังมีอย่างต่อเนื่อง รายรับที่หวังว่าจะได้ยังไม่มีวี่แวว  เลขสิริมงคล 4 / 9 สีมงคล น้ำเงิน ฟ้า เทา      ธุรกิจ / การงาน งานยังคงกองรอการจัดการ ให้ระวังปัญหางานล้นจนกลายเป็นดินพอกหางหมู อย่ามัวชะล่าใจกับความคิดที่ว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม เพราะตอนนี้คุณต้องสปีดให้ไวก่อนจะโดนเจ้านายจะเพ่งเล็ง การเงิน ช่วงนี้มีรายจ่ายมากกว่าที่เคย แต่อาจจะมีโชคลาภเข้ามาเล็กน้อยให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ เลขสิริมงคล 4 / 8 / 9 สีมงคล เขียวอ่อน ฟ้า   ดวงรายวัน คนเกิดวันศุกร์ ธุรกิจ / การงาน  ช่วงนี้คุณจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่ลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงานสนับสนุนและให้ความร่วมมือเต็มที่ การเงิน  ยังต้องระวังการลงทุนขนาดใหญ่ ดวงคุณไม่พร้อมเสี่ยงในเวลานี้ เลขสิริมงคล 4 / 7 สีมงคล ม่วง ฟ้า ดำ   ดวงรายวัน คนเกิดวันเสาร์ ธุรกิจ / การงาน  สิ่งที่คุณกำลังคิดหรือวางแผนกำลังไปได้สวย  จะประสบความสำเร็จเร็วๆ นี้ การเงิน  ยินดีด้วย หนี้สินที่คิดว่าสูญ จะได้กลับคืนอย่างไม่คาดฝัน เลขสิริมงคล 1 / 3 / 8 สีมงคล ชมพู / แดงสด / เหลือง  


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line