วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

แฟรนไชส์ กองจู ปิ้งย่างเกาหลี สายเลือดไทย เริ่มต้นลงทุนหลักหมื่น

by Smart SME, 6 สิงหาคม 2561

จากประสบการณ์ธุรกิจร้านอาหารที่ล้มเหลวสูญเงินกว่า 1,000,000 บาท แต่การไว้ยอมแพ้ทำให้วันนี้ แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี ด้วยความตั้งอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณมนัสวี ภาคแก้ว จึงลุกขึ้นสู้อีกอีกครั้ง ในธุรกิจรูปแบบเดิม คือ อาหารปิ้งย่าง เพราะไม่ต้องยุ่งกับการปรุงอาหารทุกๆ เมนู ไม่ต้องจ้างพ่อครัวแม่ครัวจำนวนมากๆ เพียงจัดเตรียมวัตถุดิบที่สดใหม่ให้พร้อม นอกนั้นลูกค้าก็จัดการปิ้งย่างด้วยตนเอง ระบบการจัดการร้านก็ง่าย ทำให้ แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี เกิดขึ้นในเวลาต่อมา ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้บริการเป็นระยะเวลาประมาณ 3 เดือนแล้ว แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี โดยจุดเด่นของแฟรนไชส์กองจูอยู่ที่ น้ำจิ้มและน้ำราด ที่ช่วยเพิ่มรสชาติอาหารให้โดดเด่น คือ น้ำจิ้มมีความเข้มข้น สไตล์เกาหลีแต่รสชาติคนไทย ซึ่งทางแฟรนไชส์เป็นผู้คิดค้นสูตรเอง จึงทำให้รสชาติแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ และปัจจุบันมีน้ำจิ้ม 3 สูตร คือ น้ำจิ้มแดง น้ำจิ้มซีฟู้ดแบบไทยๆ น้ำจิ้มหมาล่า ที่เผ็ดๆ ชาๆ ถูกใจหลายๆ คน แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี ไม่เพียงแค่น้ำจิ้มที่ต้องพิถีพิถัน  แต่การเลือกใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพก็สำคัญ  นอกจากนี้ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าทำให้แฟรนไชส์กองจูมีลูกค้าประจำ และมีลูกค้าบอกต่อกันแบบปากต่อปาก แม้ว่าแฟรนไชส์ปิ้งย่างกองจูไม่ใช่เกาหลี 100% แต่รสชาติ คุณภาพ และบรรยากาศของร้าน ไม่แตกต่างจากต้นฉบับอย่างแน่นอน และที่สำคัญ ราคาสินค้าทุกเมนู คนทุกกลุ่มสามารถจับต้องได้ เพราะราคาเริ่มต้นต่อเซทอยู่ที่ 150 บาท เท่านั้น แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี ด้านการขยายแฟรนไชส์กองจู ไม่เน้นเพิ่มจำนวนสาขา เพราะต้องการให้ร้านต้นแบบนั้นสร้างกลุ่มลูกค้า สร้างรายได้ในระดับหนึ่งก่อน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นใจให้กับแฟรนไชส์ซีที่ต้องการซื้อแฟรนไชส์กองจู ว่าสามารถสร้างรายได้ได้จริงๆ ไม่ใช่แฟรนไชส์ที่ซื้อไปแล้วไม่ก่อให้เกิดรายได้หรือล้มเหลว  แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์กองจู ร้านอาหารเกาหลีสไตล์ไทยๆ ทางร้านจะมีให้เลือก 3 รูปแบบการลงทุน ดังนี้

  • รูปแบบที่ 1 ลงทุน 50,000 บาท ร้านไซส์มินิ รับโต๊ะพับ เคาน์เตอร์ พร้อมเซ็ตอุปกรณ์สำหรับขาย 5 ชุด
  • รูปแบบที่ 2 ลงทุน 100,000 บาท ร้านไซส์กลาง รับโต๊ะไม้ธีม ส้ม-ดำ พร้อมเซ็ตอุปกรณ์สำหรับขาย 10 ชุด
  • รูปแบบที่ 3 ลงทุน 300,000 บาท ร้านเต็มรูปแบบ พร้อมวางระบบการบริหารจัดการร้านให้เสร็จสรรพ

แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี สิ่งที่น่าสนใจที่สุดสำหรับแฟรนไชส์กองจู คุณมนัสวี บอกว่า ธุรกิจอาหาร เป็นธุรกิจที่ได้กำไรค่อนข้างสูง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการจัดการร้าน การบริหารลูกจ้าง เพราะต้นทุนวัตถุดิบสามารถควบคุมได้ ส่วนการคืนทุนขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของร้านเป็นหลักโดยส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 3 - 6 เดือน เพราะร้านสาขาแรกบริหารอยู่ สามารถทำรายได้เฉลี่ยประมาณ 20,000 บาทต่อคืน สูงสุด 40,000 บาทต่อคืน และปัจจุบันแฟรนไชส์กองจูมี 5 สาขา โดยในปี 2561 ตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ไว้ 10 สาขา เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการและสามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง แฟรนไชส์กองจู ปิ้งย่างเกาหลี

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @Yangimim

บทความแฟรนไชส์อื่นๆ คลิก


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line