วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2567

อยากมีธุรกิจไม่ควรพลาดงาน “สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ด้วยแฟรนไชส์”

by Smart SME, 26 กันยายน 2561

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้จัดให้มีการอบรม สำหรับท่านที่ต้องการรู้วิธีการเลือกลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ห้ามพลาดงานสัมมนา “สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ด้วยแฟรนไชส์” วันที่ 26-27 กันยายน 2561 ณ ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จังหวัดนนทบุรี โดยแฟรนไชส์ที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ เป็นแฟรนไชส์ที่ผ่านการพัฒนาจากกรมฯ และเป็นธุรกิจง่ายๆ ที่ผู้มีรายได้น้อยสามารถใช้ประกอบเป็นอาชีพได้ทันที มีจำนวนกว่า 80 ธุรกิจ ประกอบด้วยธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม 62 ธุรกิจ ธุรกิจค้าปลีก 8 ธุรกิจ ธุรกิจบริการ 8 ธุรกิจ และธุรกิจความงาม สปา 2 ธุรกิจ เพื่อให้ผู้ที่สนใจลงทุนในระบบแฟรนไชส์ ได้เข้ามาเลือกลงทุนและเป็นเจ้าของกิจการ ซึ่งเมื่อซื้อไปแล้ว เจ้าของแฟรนไชส์จะเป็นพี่เลี้ยงให้กับผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ตลอดระยะเวลาที่ประกอบธุรกิจ ซึ่งจะสามารถลดความเสี่ยงและความล้มเหลวในการประกอบธุรกิจได้ ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการรายใหม่ในการก้าวเข้าสู่การมีอาชีพอย่างเต็มตัว นอกจากนี้สามารถ ช้อป ชิม เลือกลงทุนกับแฟรนไชส์ กว่า 80 บูธ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม ค้าปลีก ความงามและสปา บริการ ที่ผ่านบทพิสูจน์มาแล้วว่าเป็น “ตัวจริง” และ “รุ่งจริง” ในโลกธุรกิจ นำแฟรนไชส์มาตรฐานใช้เงินลงทุนน้อย กว่า 80 ธุรกิจมาให้เลือกลงทุน สนใจแล้วจับคู่คุยตรงกับเจ้าของแฟรนไชส์  ที่มาเผยเคล็ดลับกลยุทธ์สร้างความมั่งคั่งอย่างไรให้ธุรกิจ เดินหน้าสู่ความมั่นคงต่อยอดสู่อนาคตที่ยั่งยืน พร้อมกันนี้ยังดึง ออมสิน ธ.ก.ส. ให้สินเชื่อเป็นทุนในการประกอบอาชีพ จัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ สนใจลงทะเบียนออนไลน์ฟรี https://bit.ly/2Qqi0D6 หรือโทร. 0-2547-5953 ข่าวอื่นๆ คลิก  

Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

เพราะอะไร? คนเชื่อมั่นในตัวเองถึงมีแนวโน้มประสบความสำเร็จมากว่าคนอื่น

“ความสำเร็จ” เป็นเส้นทางมุ่งหวังที่ใครหลายคนอยากจะทำให้ได้สักครั้งกับเรื่องราวที่ตั้งเป้าหมายไว้ในชีวิต เพราะมันคือความคุ้มค่ากับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยความพยายาม

SmartSME Line