วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

ประกาศจับ โจรกระจอกขโมยวิทยุ ว.ไป 2 ตัว

by Smart SME, 16 ตุลาคม 2561

นางสุภัทรา นนทเวชช์ เจ้าของโรงแรมอโยธยา (ตลาดเจ้าพรหม) อายุ 39 ปี เล่าว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินภายในโรงแรม เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งภาพคนร้ายในรูปได้มาจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม ที่สามารถจับพฤติกรรมของชาย สูงประมาณ 170 ซม.ใส่เสื้อลายขวาง สวมหมวก ใส่กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ เข้ามา และเปิดประตูห้องแม่บ้านที่ ชั้น 2 ของโรงแรม จากนั้นเข้าไปหยิบ วิทยุสื่อสารแดง 2 ตัว ที่เอาไว้ติดต่อกันภายในโรงแรมของเจ้าหน้าที่ เหน็บใส่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง ก่อนหลบหนีออกไปอย่างลอยนวล แต่โชคดีที่วันนั้นแม่บ้านไม่ได้เอาทรัพย์สินไว้ในห้อง เพราะทุกครั้งเวลาทำงานจะนำมาวางไว้ ไม่เช่นนั้นจะต้องสูญเสียทรัพย์สินมากกว่านี้

นางสุภัทรา กล่าวว่า อยากทำป้ายเพื่อให้พี่น้องประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาช่วยกันเป็นหูเป็นตาว่าบุคคลดังกล่าวเป็นคนร้ายในคดีลักทรัพย์ ถ้าพบเห็นให้ช่วยแจ้งมาที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา แล้วเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ไม่ให้ไปก่อเหตุกับที่อื่นอีก

ข้อมูลจาก: ไทยรัฐ


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line