วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

“พี่ตูน Bodyslam” ชวนวิ่ง“ก้าบคนละก้าบ” สมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

by Anirut.J, 25 ตุลาคม 2561

ตูน Bodyslam กลับมาวิ่งเพื่อการกุศลอีกครั้ง โดยคราวนี้มาชวนวิ่งการหารายได้สมทบทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสและเพื่อผลิตบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Every Bodyslam ได้โพสต์ข้อความว่า SAVE THE DATE : 20 มกรา 2019 ปีหน้า อย่าพลาดเชียว! NITADE FUND RUN 2019

“ก้าบคนละก้าบ” ทุกก้าบเราช่วยก้าว

.กลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่งที่จริงจังกับทุกเรื่อง ยกเว้น…เรื่องวิ่ง งานนี้งานเดียวในแผ่นดินไทย…. ที่พวกเราภูมิใจสุด ๆ (^____^) แม้เรื่องวิ่งจะไม่จริงจัง แต่เรื่องบุญเราจริงจังมว้ากกกก…

.เพราะการวิ่งการกุศลครั้งนี้เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนกับพี่ตูน Bodyslam เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสและเพื่อผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ต่อไป

.พิเศษ!!! มาร่วมฉลองการก้าวสู่วาระครบ 55 ปี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยด้วยระยะวิ่งเร้าใจ….

5.5 กิโลเมตร (ใช่ขร่ะ….ห้าจุดห้ากิโลเมตร คุณอ่านไม่ผิด และมีแค่ระยะนี้ระยะเดียวจ้าา)

เบิร์นกันให้เต็มที่ เสียเหงื่อกันให้โลกลือ….

.ก่อนฉลองใหญ่กับ 55 เมนู (ใช่ขร่ะ… ห้าสิบห้าเมนู คุณอ่านไม่ผิด …ทั้งห้าสิบห้าเมนูกินดื่มกำลังรอคุณอยู่และเจ้าเด็ดทั้งน้านนน)

วิ่งกับพี่ตูน Bodyslam และ น้องก้อย รัชวิน ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ “ก้าบ” อย่างเราออกมา “ก้าว” วันอาทิตย์ 20 มกราคม 2562 ลงคิวไว้เลย (เวลาเดี๋ยวค่อยนัด – หนก่อนปล่อยตัวสายๆ กินกันยันเที่ยง) เจอกันที่ นิเทศ จุฬา จ้าาา

เราจะประกาศวันรับสมัครและรายละเอียดการรับสมัครเร็วๆ นี้ ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/nitadechulafundrun/ ที่เดียวเลยจ้า

#NitadeFundRun2019 #ก้าบคนละก้าบ

สำหรับโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นความร่วมมือกับจีดีเอช และคิง เพาเวอร์ ที่ทำภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำความดี ก้าวนี้…เพื่อศิริราช ด้วยการบริจาคเพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับผู้ป่วยด้อยโอกาส และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นใหม่ต่อไป

ทั้งนี้ ยอดบริจาคเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล มียอดรวมทั้งหมด 42,030,306.59 บาท (ณ วันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 14.03 น.)

ภาพปกประกอบเนื้อหา : Every Bodyslam


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line