วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

2 นักมวยโดนนำรูปโพสต์ขายบริการหลอกเกย์

by Smart SME, 3 พฤศจิกายน 2561

นายธีรวัฒน์ เศษวิสัย อายุ 19 ปี หรือ สมเดช ปิ่นสินชัย นักมวยไทย รุ่น 112 ปอนด์ และ นายชัยอนันต์ ปานคง อายุ 20 ปี หรือ พันมงคล ปิ่นสินชัย นักมวยไทย รุ่น 100 ปอนด์ พร้อมด้วย นายธีรพงศ์ เศษวิสัย อายุ 19 ปี หรือ สามารถ ปิ่นสินชัย นักมวยไทย รุ่น 115 ปอนด์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง ปัณณพร ยิ่งเรงเริง รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.


นายธีรวัฒน์ กล่าว ทราบเรื่องเพราะมีคนมาแอดเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของนายธีรพงศ์ น้องชายฝาแฝด สอบถามว่าตนได้ไปหลอกขายบริการทางเพศ แล้วชักดาบไม่ไปให้บริการใครหรือไม่ เพราะมีรูปตน 2 คนลงประกาศแจ้งเตือนสมาชิกในเว็บไซต์เกย์ให้ระวังทั้ง 2 คนว่าเป็นพวกมิจฉาชีพ ก่อนจะส่งข้อความที่มีการติดต่อตกลงราคาค่าบริการมาให้ทางแมสเซนเจอร์ ซึ่งไม่เป็นความจริง
ด้าน ร.ต.ท.หญิง ปัณณพร กล่าวว่า กรณีนี้เป็นความผิดตามกฎหมายอาญามาตรา 328 ข้อหาหมิ่นประมาท ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

อำนาจการสอบสวนเป็นของ สน.ท้องที่ที่ผู้เสียหายทราบการกระทำผิด คือ สน.โชคชัย ได้แนะนำผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวน สน.ท้องที่เกิดเหตุ ทั้งนี้จากการตรวจสอบเว็บไซด์ดังกล่าว พบว่า ไอพีอยู่ในต่างประเทศ จะช่วยแจ้งผู้ดูแลเว็บทราบว่ามีการแอบอ้างเป็นผู้เสียหาย และขอให้ทางเว็บนำรูปประกาศว่าเป็นมิจฉาชีพออกส่วนกรณีคนร้ายที่แอบอ้างเป็นผู้เสียหายทั้ง 2 คนจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.การค้าประเวณี ทาง บก.ปอท.จะช่วยตรวจสอบการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ของคนร้ายส่งต่อให้ สน.ท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง และ พ.ร.บ.ค้าประเวณี


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line