วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

เพราะผมไม่ผิดจึงขอสู้คดี ยืนยันเป็นการตรวจสุขภาพตามหลักมาตรฐานทั่วไป

by thaksuthee, 28 พฤศจิกายน 2561

ผ่าน 1 ปี คดีฉาว 11 สาวโรงงานรูปร่างหน้าตาดี แจ้งความถูกหมอระดับ ผอ.รพ.เอกชนในโคราช กระทำอนาจารจับหน้าอก ขณะตรวจร่างกายประจำปี

คดีพนักงานสาวโรงงานในเขตอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จำนวน 11 คน รูปร่างหน้าตาดี แจ้งความกับตำรวจดำเนินคดีกับนายแพทย์คนหนึ่ง เป็นระดับผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในโคราช ในข้อหากระทำอนาจาร หลังถูกนายแพทย์ล่วงเกินทั้งจับและลูบคลำหน้าอก ระหว่างตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี อยู่ในห้องมิดชิดแบบ 2 ต่อ 2 ภายในโรงงาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ย.60 โดยคดีนี้ยืดเยื้อยาวนาน ครบ 1 ปีเต็ม
ด้านนายแพทย์อนันต์ โลหะพัฒนบำรุง อายุ 55 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ ผู้ถูกกล่าวหา ว่า คดีนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังอัยการจังหวัดสีคิ้ว มีหนังสือคำสั่งเลขที่ อส 0042 (สีคิ้ว)/5033 ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ให้ยุติการดำเนินคดี ที่พนักงานสาวโรงงาน 11 คน กล่าวหาว่ากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย
นายแพทย์อนันต์ ได้กล่าวว่า คดีนี้ได้พิสูจน์ชัดแล้วว่าตนเองบริสุทธิ์ และพ้นมลทินแล้ว หลังถูกกล่าวหาในทางเสื่อมเสียต่อวิชาชีพแพทย์ ก่อนหน้านี้ทางผู้เสียหายเรียกร้องเงินค่าทำขวัญ 550,000 บาท แต่ตนขอต่อสู้คดี และไม่มีการเจรจาใดๆ เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ ยืนยันเป็นการตรวจสุขภาพตามหลักมาตรฐานทั่วไป ไม่มีการล่วงละเมิดหรืออนาจารแต่อย่างใด จนกระทั่งอัยการสั่งไม่ฟ้องในที่สุด.


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

SmartSME Line