วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

แฟรนไชส์ไส้กรอกอีสาน “หมูเจริญ” ลงทุนหลักพันวันเดียวคืนทุน

by Nuttapong, 30 พฤศจิกายน 2561

อีกหนึ่งแฟรนไชส์น่าสนใจลงทุนเพียงแค่หลักพัน ขายง่าย ทานง่าย เห็นกำไรต่อหน่วย “หมูเจริญ” แฟรนไชส์ไส้กรอกอีสาน ที่มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้ได้ไส้กรอกอีสานที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งยังมีการสร้างระบบแฟรนไชส์ไส้กรอกอีสานขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมีอาชีพ

ความโดดเด่นของ “หมูเจริญ” อยู่ที่ตัวไส้กรอกอีสาน ที่เป็นสูตรดังเดิม นำมาปรับแต่งเพิ่มความเข้มข้นและเผ็ดร้อนของพริกไทย ตะไคร้ กระเทียม วัตถุดิบที่นำมาใช้คัดสรรอย่างดี เน้นเนื้อหมูทำให้ได้รสสัมผัสถึงเนื้อหมูเน้นๆ มีมันหมูผสมนิดหน่อย เมื่อนำมาย่างแล้วจะไม่มีกลิ่น ทำให้เป็นที่ถูกใจของลูกค้าที่ได้ทานจนต้องมาซื้อซ้ำ

ที่สำคัญโรงงานของผลิตอยู่ใกล้กับแหล่งวัตถุดิบทำให้ได้วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน อีกทั้งระบบขนส่งกันทุกวันไม่ว่าจะแบบ รถทางโรงงานเป็นฝ่ายส่งเอง หรือจะฝากรถขนส่งเอกชนส่งก็สามารถส่งตรงได้ถึงมือลูกค้าภายใน 1 วัน หรืออย่างช้าก็ไม่เกิน 2 วัน หมดห่วงเรื่องการเก็บรักษาเพราะสามารถส่งถึงมือลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็ว

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ ไส้กรอกอีสานหมูเจริญ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นที่ 1,669 บาท ฟรี ค่าแฟรนไชส์แรกเข้าและตลอดไป ไม่มีเรียกเก็บอีกแล้ว เงื่อนไข เพียงแค่สั่งสินค้าจากทางหมูเจริญ ในส่วนของวัตถุดิบอุปกรณ์ที่จะได้รับ คือ ป้ายตกแต่งหน้าร้าน, เตาย่างไฟฟ้า ขนาด 2000 W, ไส้กรอกรวม 140 ไม้, ถุงใส่ลูกชิ้น และที่สำคัญจัดส่งฟรี

ในส่วนของต้นทุนและกำไร ไส้กรอก 1 กิโลกรัม 15 ไม้ ขายส่งอยู่ที่ 85 บาท 1 กิโลกรัม ขายหมดจะได้รับกำไรประมาณ 65 บาท ต่อ 1 กิโลกรัม ทั้งนี้ราคาขายส่งยังไม่รวมค่าจัดส่ง ส่วนทำเลที่เหมาะจะขายไส้กรอกอีสานมีอยู่มากมายไม่ตายตัว เช่น ตลาดนัด ตลาดสด ศูนย์การค้า หน้าโรงเรียน ชุมชน เรียกได้ว่าสามารถขายได้ในทุกที่ที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมา

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ให้เลือกอีกหลายชุด ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไส้กรอก หมูเจริญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

**แฟรนไชส์ OLINO CREPE & TEA อีกหนึ่งธุรกิจน่าสนใจ คืนทุนไว**

**แฟรนไชส์ CHINCHA ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ตักเองไม่อั้นแค่ 30 บาท**


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line