วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2567

เสริมโหงวเฮ้งง่ายๆ ในการขับรถไปติดต่องาน

by Smart SME, 10 สิงหาคม 2558

เสริมโหงวเฮ้งง่ายๆ ในการขับรถไปติดต่องาน เคล็ดลับในการเรียกโชค 1. วัตถุมงคลธาตุดิน การแขวนหรือวางวัตถุมงคลในรถไม่ใช่เรื่องแปลกใครๆก็ทำได้ สำหรับของมงคลในรถฮวงจุ้ยจะชอบวัตถุมงคลที่มาจากดิน เช่น หยก หิน ควอตซ์ ฯลฯ 2. สะอาดและสดใส รถที่จะนำโชคต้องสะอาดทั้งภายนอกและภายในโดยเฉพาะไฟหน้า ต้องดูแลอย่าให้หมองเพราะโครงไฟหน้าที่หมองคือโคมไฟที่ไม่มีพลัง ส่งผลให้โชคในการขับขี่น้อยลง และหากภายในรถสกปรกมักจะเจอปัญหามากกว่าเจ้าของรถที่รู้จักดูแลรถเพราะความรกทำให้มีพลังหยินสะสมอยู่มากเกินไป ถ้าวันไหนคุณรู้สึกว่าไม่ค่อยมีโชคในเรื่องรถมากๆฮวงจุ้ยแนะนำว่าให้นำเกลือ1ถ้วยมาวางไว้บนพื้นรถทิ้งไว้สัก1คืน ค่อยเก็บไปทิ้งเกลือจะดูดซับพลังงานที่ไม่ดีออกไปได้ 3.สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด วันอาทิตย์  =  สีเขียวอ่อน,ม่วง,ชมพู,แดง,เขียวเข้ม วันจันทร์    =  สีเขียวเข้ม,ฟ้า,น้ำเงิน,ดำ,เทา  วันอังคาร์   =  สีส้ม,เหลือง,น้ำตาล,ครีม,เทา,ดำ วันพุธ        =  สีขาว,เขียวอ่อน,ม่วง,เหลือง,ครีม,น้ำตาล  วันพุธ        =  สีส้ม,เทา,ดำ,ขาว                     (กลางคืน)  วันพฤหัสบดี  =  สีเขียวเข้ม,ฟ้า,น้ำเงิน,ส้ม  วันศุกร์      =  สีเหลือง,ครีม,น้ำตาล,ขาว,ชมพู,แดง    วันเสาร์     =  สีม่วง,เขียวอ่อน,ชมพู,แดง,ฟ้า,น้ำเงิน ขอบคุณรูปจาก http://cdn.gotoknow.org/    

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

SmartSME Line