วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

เลือกสมาร์ทดีไวซ์อย่างไรให้ถูกใจแม่

by Smart SME, 11 สิงหาคม 2558

เลือกสมาร์ทดีไวซ์อย่างไรให้ถูกใจแม่

เดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนของ “วันแม่” แล้ว เชื่อว่าคุณลูกหลายๆคนคงกำลังมองหาของขวัญให้กับคุณแม่สุดที่รักอยู่ และการเลือกซื้อสมาร์ทดีไวซ์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือ แท็บเล็ตสักเครื่องก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก วันนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป มีวิธีการเลือกสมาร์ทดีไวซ์ย่างไรให้ถูกใจแม่มาฝากกัน
          หน้าจอใหญ่สะใจ
          ให้คุณแม่แชทหาลูกได้ง่ายขึ้น ด้วยการเลือกซื้อสมาร์ทดีไวซ์หน้าจอใหญ่ มองเห็นแป้นพิมพ์ได้ง่าย ไม่ว่าจะเล่นเกมยิงเพชร ยิงไข่ไดโนเสาร์ เกมจับคู่ฝึกสมองก็เพลินดี หรือจะดูหนังออนไลน์ก็ได้ไม่ปวดตา
          ใช้งานง่าย
          สมาร์ทดีไวซ์ที่มีฟังก์ชั่นการทำงานไม่ซับซ้อน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ลูกๆให้ความสำคัญ เพราะจากพฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ของผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะคำนึงถึงความปลอดภัย และความง่ายในการโทรเข้าโทรออกหรือรับสาย และยังทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้อีกด้วย
แบตอึดทนทาน ไม่ต้องชาร์ตบ่อย
          อายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่บรรดาลูกๆ ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการซื้อสมาร์ทดีไวซ์เป็นของขวัญให้คุณแม่ เพราะบางทีคุณแม่ก็อาจเล่นเกม หรือแชทเพลิน จนลืมชาร์ตแบตฯก็เป็นได้
          ราคาสมเหตุสมผล
          สมาร์ทดีไวซ์หลากหลายรุ่นในปัจจุบันมีราคาย่อมเยา ทำให้ลูกๆสามารถเลือกเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้ แต่ควรคำนึงถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา และการใช้งานที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลด้วย โดยหัวเว่ยก็มีผลิตภัณฑ์ต่างๆมาให้คุณลูกๆเลือกสรรกันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ที่มีหน้าจอใหญ่ น้ำหนักเบาเหมาะแก่การพกพา ให้คุณลูกคุณแม่ไม่ขาดการติดต่อสื่อสารอีกทั้งยังมีชิปเซ็ตประมวลผลอันชาญฉลาดพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้งานอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญดีๆให้คุณแม่รับรองว่าสมาร์ทดีไวซ์จากหัวเว่ยตอบโจทย์อย่างแน่นอน


Mostview

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

SmartSME Line