วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

เช็คเส้นทางปิดถนนวันที่ 2-3 ก.พ.นี้ สำหรับกิจกรรมแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลก

by thaksuthee, 31 มกราคม 2562

มหกรรมกีฬา-ท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน นั่นคือ การแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติ รายการ “AMAZING THAILAND Marathon Bangkok 2019 presented by TOYOTA” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 62 ณ กรุงเทพมหานคร กิจกรรมการแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลก รายการ Amazing Thailand Marathon โดยนักวิ่งเริ่มออกสตาร์ท จุดแรก ที่ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย และไปสิ้นสุด ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในประเภทมาราธอน ส่วนประเภทอื่น ๆ ออกสตาร์ทจาก โลหะปราสาท วัดราชนัดดารามวรวิหาร และไปสิ้นสุดที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งเป็นการโปรโมตการท่องเที่ยวเมืองไทย ผ่านการวิ่งมาราธอนระดับโลกในครั้งนี้

การวิ่งครั้งนี้ได้วิ่งผ่าเมืองผ่าน 17 เส้นทาง และสถานที่สำคัญ ในคืนวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. 2562 ต่อเนื่องเช้าอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.2562 ตั้งแต่เวลา 02.30 น . - 10.30 น.โดยประมาณ อาจจะเร็วกว่านี้ แต่คาดว่าจะมีคนจำนวนมากบริเวณเส้นชัยแน่นอน

โดยการจัดงานแข่งขัน วิ่งมาราธอน รายการ " วิ่งผ่าเมือง" 2019 Amazing Thailand Marathon
ในส่วนของการปิดการจราจรเพื่อรองรับการแข่งขันนั้น โดยจะปิดการจราจรทั้ง 100% และบางส่วน ตั้งแต่สนามราชมังคลาสถาน - อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
- ถนนรามคำแหง ช่วง กกท.
- ถนนรามคำแหง สะพานต่างระดับ
- ถนนพระราม9 แยกคลองตัน
- อุโมงดินแดง (ตี3 - 7.30)
- อนุส่าวรีย์ชัย
- ถนนพระราม 5
- ถนนศรีอยุธยา วัดเบญ,สวนจิตร
- พระบรมรูปทรงม้า
- ถนนราชดำเนินนอก
- สะพานพระราม8
- ถนนบรมราชนนี
- แยก จปร.
- ถนนราขดำเนินนอก
- ถนนราชดำเนินกลาง
- อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
โดยมีนักวิ่งเข้าร่วมงานรวม 30,000 คน โดยแบ่งเป็น
- มาราธอน = 6,000 คน
- ฮาล์ฟ = 10,000 คน
- มินิ = 12,000 คน (ปล่อยตัวราชดำเนิน)
- ฟันรัน = 2,000 คน (ราชดำเนิน)

ทั้งนี้ทางด้าน คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ใคร่ขอแจ้งเส้นทางการแข่งขันในทุกระยะ (42K 21K 10K 3.5K) เพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนผู้เข้าร่วมแข่งขัน และสามารถบริหารจัดการให้การแข่งขันดำเนินไปได้อย่างมีมาตรฐานในระดับนานาชาติและเกิดความปลอดภัยแก่ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่าน

ในการนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ได้จัดให้มีรถปรับอากาศ SHUTTLE BUS บริการให้แก่ผู้แข่งขันทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ขอความกรุณาท่านผู้แข่งขันโปรดศึกษาเส้นทางการเดินทางของท่าน (เดินทางด้วยตัวเองหรือใช้บริการ Shuttle Bus Service) อย่างละเอียด และโปรดเผื่อระยะเวลาในเดินทางและขั้นตอนของการรักษาความปลอดภัยของฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ณ บริเวณจุดสตาร์ดของทุกประเภทแข่งขัน อย่างน้อย 60-75 นาที

อย่างไรก็ตามหากมีข้อสงสัยหรือติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดการแข่งขันได้ที่

เพจ Amazing Thailand Marathon Bangkok


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line