วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2567

จากตลาดต่อยอด สู่ ‘ต่อยอดออนไลน์’ แอปค้าส่งสินค้าราคาถูกยอดฮิต แจกสิทธ์ช้อปฟรีเอาใจ SME

by Phawanthaksa, 8 กุมภาพันธ์ 2562

จากความสำเร็จของตลาดต่อยอด สู่การเปิดตัว ‘แอปพลิเคชัน TorYodonline’ แพลตฟอร์มค้าส่งรายใหญ่ที่สุดในอาเซียน เครือ TCC Group ที่ได้เชื่อมโยงการขายแบบ O2O ให้ผู้ค้ารายย่อยได้มีโอกาสซื้อสินค้าราคาถูก ครอบคลุมทุกประเภทสินค้ายอดฮิต พร้อมผนึกเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกอย่าง Alibaba, GoSoko ฯลฯ จนเกิดเป็นการซื้อ-ขายส่ง ครบวงจรที่สุดแห่งเดียวในไทย

เมื่อวันที่ 28-31 มกราคม 2562 ต่อยอดออนไลน์ได้จัดงานเปิดตัวแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการ ที่อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ อาคารสาทรสแควร์ อาคารปาร์คเวนเชอร์ และศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกด้านการซื้อส่ง-ขายส่ง ผ่านสมาร์ทโฟน ใครที่โหลดแอปพร้อมสมัครสมาชิกภายในงาน ก็ได้รับสิทธิ์ช้อปในแอปฟรี 200 บาท และยังสามารถเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

อีกทั้งในแอปพลิเคชัน ต่อยอดออนไลน์ก็ได้รวบรวมสินค้าราคาส่ง พร้อมโปรโมชั่นลดกระหน่ำมากมาย รวมถึงยังมีการแจกโค้ดส่วนลด พร้อม Big Surprise กับโค้ดลับลดเพิ่ม 80% สูงสุดถึง 2,000 บาท

ส่วนคนที่พลาดโอกาสนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะต่อยอดออนไลน์จะมีการแจกส่วนลด สินค้าราคาพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นแคมเปญต่าง ๆ ที่พร้อมอัพเดตให้คุณทุกเดือน และพิเศษสุด ๆ เพียงแค่โหลดแอปวันนี้ ก็รับทันที 100 บาท ให้มาลองช้อปกันแบบฟรีๆ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

สำหรับขาช้อปทุกท่าน แนะนำว่าให้ดาวโหลดแอปเก็บไว้เลย จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษสุดคุ้มต่างๆจากทางต่อยอดออนไลน์

ดาวน์โหลดแอป คลิก http://bit.ly/2RxsDs8


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line