วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

คุมเข้มเลือกตั้งล่วงหน้า ห้ามขายเหล้า

by Smart SME, 16 มีนาคม 2562

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อม และการรักษาความปลอดภัยความสงบเรียบร้อย ในการจัดเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม2562 ตามเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ ว่า ตามที่ กกต. ได้เปิดเผยข้อมูลว่า

มีผู้ขอใช้สิทธิล่วงหน้าตามเขตเลือกตั้งต่างๆทั่วประเทศเป็นจำนวนมากนั้น โดยเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมหีบบัตร และคูหาไว้สำหรับประชาชน ที่จะเดินทางมาลงทะเบียนขอใช้สิทธิล่วงหน้าแล้ว ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการประสานการปฏิบัติกับ กตต. มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอำนวยความสะดวกให้กับผู้มีสิทธิ โดยเฉพาะด้านการรักษาความปลอดภัย การจราจร และการรับแจ้งเหตุต่างๆ หรือ การกระทำความผิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง


อย่างไรก็ตาม มีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็วในการปฏิบัติในแต่ละจุด กำหนดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนหาข่าว เกี่ยวกับการกระทำความผิดในการเลือกตั้ง ตามคำสั่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง กรรมการเลือกตั้ง หรือเลขาธิการคณะกรรมการเลือกตั้ง พร้อมทั้งเผชิญเหตุหรือระงับเหตุการณ์กระทำผิดในระหว่าง, ก่อน, หลัง ที่จะมีการเลือกตั้ง ให้ดำเนินการด้วยความเรียบร้อย สุจริต และเที่ยงธรรม

รวมทั้ง เฝ้าฟังการกระทำใดๆ ที่อาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และ การใช้สื่อโซลเชียลมีเดีย ที่อาจเข้าข่ายความผิดว่าด้วยการหาเสียง ฯ , การนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ, สร้างความเกลียดชัง, ดูหมิ่นฝั่งตรงข้าม หรือไม่

รอง โฆษก ตร. กล่าวด้วยว่าทั้งนี้ ขอประชาสัมพันธ์ เรื่องการห้ามจำหน่ายจ่ายแจกสุราตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 16 มี.ค.2562 ถึง 18.00 น. ของวันที่ 17 มี.ค. 2562 น.


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line