วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

ไปไหนไปกัน เผยอันดับเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 กรุงเทพฯ ติดอันดับด้วย

by Anirut.j, 10 มิถุนายน 2562

Agoda เว็บไซต์จองที่พัก และเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดอันดับเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตในช่วงซัมเมอร์ โดยโตเกียว ลอนดอน และลาสเวกัส ติด Top 3 เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวต่างเทใจไปในช่วงหน้าร้อนของปี 2019

ญี่ปุ่นเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของคนเอเชีย

ประเทศญี่ปุ่นกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของคนเอเชียแปซิฟิก นอกจาก 4 เมืองยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว, โอกาซาก้า, โอกินาว่า (เกาะหลัก) และเกียวโตแล้ว ยังมีเมืองทางเหนืออย่างซับโปโร ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเทศกาลหิมะ รวมถึงปูยักษ์ นอกจากนี้ยังมีเมืองทาใต้อย่างฟุกุโอกะ ที่มีจุดเด่นด้านวัดวาอาราม และชายหาดสวยๆ อยู่หลายแห่ง

อย่างไรก็ตาม โตเกียวไม่ได้มีความนิยมเฉพาะคนในทวีปเอเชียเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมในหมู่คนทวีปอเมริกาเหนือ และยุโรป โดยมาในอันดับ 2 และอันดับ 5 ตามลำดับ

 

 

สำหรับ กรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทยอยู่ในอันดับ 4 ของประเทศจุดหมายยอดนิยมในช่วงฤดูร้อนของปี 2019 สำหรับนักท่องเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยตกลงมาจากอันดับที่ 2 จากปี 2018

ช่วงซัมเมอร์ 2019 คนไทยนิยมไปเที่ยวที่ไหน

นักท่องเที่ยวชาวไทยหันมาเที่ยวในประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะตามชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยสีสีนมีชีวิตชีวาอย่าง ภูเก็ต, กรุงเทพฯ และพัทยา นอกจากท่องเที่ยวในประเทศแล้ว คนไทยยังมีไปต่างประเทศ ประกอบด้วย โตเกียว อันดับ 3, ซัปโปโร อันดับ 6, บาหลี อันดับ 8, ฮ่องกง อันดับ 9 และสิงคโปร์ อันดับ 10


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line