วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

เผยอันดับ Top Brand ไทยยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภคมากที่สุดในปี 2019

by Anirut.j, 15 สิงหาคม 2562

Kantar บริษัทดำเนินรวบรวมข้อมูลเชิงลึก และให้คำปรึกษาด้านธุรกิจแก่บริษัทต่างๆ ระดับแนวหน้าของโลก เผยผลรางวัล Kantar Brand Footprint Award 2019 หรือแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมากที่สุด เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชูเกียรติให้แบรนด์ต่างๆ


สำหรับรางวัล Kantar Brand Footprint Award 2019 แบ่งออกเป็น 4 สาขาด้วยกัน รวมทั้งสิ้น 16 รางวัล ซึ่งจะมีแบรนด์ไทยแบรนด์ไหนบ้างที่เข้ามาติดอันดับ มาดูกันเลย

 

 

นอกจากนี้ Kantar ยังทำการจัดอันดับ Brand Footprint 2018 Global Ranking ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อมูละแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย สร้างกลยุทธ์ทางเศรษฐกิจ เพื่อที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

SmartSME Line