เผยอันดับ Top Brand ไทยยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภคมากที่สุดในปี 2019
by Anirut.j, 15 สิงหาคม 2562
Kantar บริษัทดำเนินรวบรวมข้อมูลเชิงลึก และให้คำปรึกษาด้านธุรกิจแก่บริษัทต่างๆ ระดับแนวหน้าของโลก เผยผลรางวัล Kantar Brand Footprint Award 2019 หรือแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมากที่สุด เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชูเกียรติให้แบรนด์ต่างๆ
สำหรับรางวัล Kantar Brand Footprint Award 2019 แบ่งออกเป็น 4 สาขาด้วยกัน รวมทั้งสิ้น 16 รางวัล ซึ่งจะมีแบรนด์ไทยแบรนด์ไหนบ้างที่เข้ามาติดอันดับ มาดูกันเลย
นอกจากนี้ Kantar ยังทำการจัดอันดับ Brand Footprint 2018 Global Ranking ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อมูละแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย สร้างกลยุทธ์ทางเศรษฐกิจ เพื่อที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต
Mostview
4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก
ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา
แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท
บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน
เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า
ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน
4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท
ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท