วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

McDonald’s ช่างคิด! ออกแคมเปญใหม่สุดสร้างสรรค์ชวนมาระบายสีร้านกันให้เต็มที่

by Thunyarat.u, 20 พฤศจิกายน 2562

ยกนิ้วให้เลย เมื่อ McDonald’s ในฝรั่งเศสออกแคมเปญใหม่สุดพิเศษอย่าง 'Family Proof' ขึ้นมา เพื่อยืนยันจุดยืนที่แข็งแกร่งว่าเป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง และที่นี่ทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่

 

ด้วยการนำภาพที่ถ่ายโดย Maud Rémy-Lonvis มาติดทั่วทั้งร้าน แล้วให้ทุกคนในครอบครัวที่แวะมารับประทานอาหารหรือผ่านมาเยือนร้าน McDonald’s ได้ระบายสีร่วมด้วยกันอย่างอิสระ แบบไม่ต้องกลัวร้านสกปรกหรือเลอะเทอะ


แคมเปญนี้เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ดึงดูดลูกค้าเด็ก ๆ ให้เข้าไปในร้าน McDonald's ได้อย่างดี เพราะการเปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้ระบายสีร้านของตัวเองอย่างความสร้างสรรค์ ถือเป็นการสร้างความสนุกสนานและส่งเสริมจินตนาการของเด็กได้อีกด้วย

 

ที่มา : Ads of the world


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line