วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

สงสารผมเถอะ! เจออีกแล้ว แกร็บ โดนยกเลิกออร์เดอร์หลังลูกค้าสั่งพิซซ่าไว้ 3 ถาด

by Nanyarath Niyompong, 11 กุมภาพันธ์ 2563

เป็นเรื่องที่ต้องลุ้นทุกนาที กับผู้ให้บริการยอดฮิตอย่างการสั่ง-ส่งอาหารทางแอปพลิเคชัน แกร็บ ที่ล่าสุดพนักงานถึงกับนั่งกุมขมับ หลังเจอลูกค้ายกเลิกออเดอร์ที่ได้สั่งพิซซ่า 3 ถาดไว้แล้วไม่รับผิดชอบ จนต้องควักกระเป๋าจ่ายไปตามระเบียบ 

 

โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattapong Kaeophuang โพสต์เรื่องที่ขำไม่ออกเมื่อเจอลูกค้ายกเลิกการสั่ง พร้อมตั้งคำถามว่า ถ้าไม่อยากรับผิดชอบจะสั่งไปทำไม 

 

 

คือสั่งอาหารแล้วไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองสั่งจะสั่งทำไมครับ สงสารพวกผมเถอะเงินไม่ใช่น้อยๆเป็นเครียดเลยดิไอ้อ้วน #ชีวิตครูฝึกสอน ที่ยังไม่ได้เงินเดือน ไม่ใช่ผมแต่เป็นคนในครอบครัว

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Nattapong Kaeophuang

 

หลังจากนั้นพบว่าได้มีผู้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปถึง 8.7 พันครั้ง รวมถึงมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าเห็นใจคนทำอาชีพนี้ และหลายคอมเมนต์ขอเลขที่บัญชีของพนักงานเพื่อให้ความช่วยเหลือ แต่พนักงานแจ้งว่าด้วยจรรยาบรรณของผู้ขับขี่แกร็บจึงไม่สามารถแจ้งเลขบัญชีตนเองได้ ซึ่งตนได้ทำเรื่องเคลมกับบริษัทไปแล้ว ขณะนี้รอเรื่องอนุมัติแล้วรับเงินคืน ขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วง

 

 

ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้ทำเรื่องเคลมกับบริษัทไปแล้วรอเรื่องอนุมัติครับ ด้วยจรรยาบรรณ ของคนขับแกร็ป ผมไม่สามารถแจ้งเลขบัญชีตามความประสงค์ของพี่ๆน้องที่อยากช่วยเหลือได้ครับ ขอขอบคุณพี่น้องๆที่อยากช่วยนะครับ ตอนนี้รอเรื่องอนุมัติแล้วรับเงินคืนแต่ไม่รู้ว่าจะอีกนานไหม ขอขอบคุณจากใจจริงๆกับพี่ๆน้องๆที่เห็นใจนะครับ ขอบคุณมากๆๆเลยครับ

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : เฟซบุ๊ก Nattapong Kaeophuang


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line