วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

ปิดเพิ่ม! อู่ฮั่นปิด “โรงพยาบาลชั่วคราว” อีก 14 แห่ง คาดทุกแห่งจะถูกปิดภายในวันนี้

by Anirut.j, 10 มีนาคม 2563

ดูเหมือนว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศจีนจะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้โรงพยาบาลชั่วคราวที่ถูกสร้างในเมืองอู่ฮั่นได้ทำการปิดลงหลังจากผู้ป่วยได้ถูกรักษาจนสามารถกลับบ้านได้ทั้งหมด


ล่าสุดยังมีข่าวดีออกมาต่อเนื่อง เมื่อโรงพยาบาลชั่วคราวเจียงฮั่น ซึ่งดัดแปลงมาจากศูนย์จัดนิทรรศการระหว่างประเทศของอู่ฮั่น ปิดทำการเมื่อ 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้จำนวนโรงพยาบาลชั่วคราวที่ปิดทำการแล้วในปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 14 แห่ง

โดยอู่ฮั่นปรับเปลี่ยนสถานที่อำนวยความสะดวกสาธารณะ อาทิ ศูนย์การประชุม ศูนย์จัดนิทรรศการ และโรงยิมเนเซียม เป็นโรงพยาบาลชั่วคราว 16 แห่ง เพื่อรักษาผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อาการไม่รุนแรงและคัดแยกแหล่ง

สำนักงานใหญ่ด้านการป้องกันและควบคุมโรคระบาดของอู่ฮั่นระบุว่าโรงพยาบาลชั่วคราวเหล่านี้ได้รักษาผู้ป่วยราว 12,000 ราย ส่วนโรงพยาบาลชั่วคราวอีก 2 แห่งที่เหลือคาดว่าจะปิดทำการภายในวันอังคาร (10 มี.ค.)

 

 

 

 

 

 

ที่มา : สำนักข่าวซินหัว


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line