วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

ตรวจเช้า-รู้ผลเย็น! รพ.รามคำแหง ลดขั้นตอนตรวจโควิด-19 Drive Thru Test เร็วขึ้นกว่าเดิม

by Nanyarath Niyompong, 29 มีนาคม 2563

หลังจากได้รับเสียงฮือฮาถึงความสะดวกสบายในการตรวจเชื้อโควิด-19 โดยที่ไม่ต้องลงจากรถ ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่เรียกว่า Drive Thru Test จากโรงพยาบาลรามคำแหงโดยเปิดจุดตรวจอยู่ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลัง (ห่างอาคารโรงพยาบาล 150 เมตร)

ล่าสุด โรงพยาบาลรามคำแหงได้ลดขั้นตอนการเข้ารับการตรวจให้รวดเร็วยิ่งขึ้นโดยเพิ่มขยายเลนการให้บริการรถที่เข้ามารับการตรวจได้ถึง 3 คัน และยังลดขั้นตอนการลงทะเบียนล่วงหน้า ปรับรูปแบบเป็นขับรถเข้ารีบบริการได้เลยอีกด้วย เพื่อความสะดวกและรวดเร็วของผู้เข้ารับการตรวจ หากเข้ารับการตรวจก่อน 10 โมงเช้า จะทราบผลตรวจภายในเย็นวันนั้น โดยเพจเฟซบุ๊กโรงพยาบาลรามคำแหง ระบุว่า 

 

 

ขณะนี้ รพ. รามคำแหงได้ปรับปรุงรูปแบบการให้บริการ COVID-19 Drive Thru เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้เข้ารับบริการมากยิ่งขึ้น

เราได้เพิ่มขยายเลนการให้บริการ ซึ่งสามารถรองรับรถที่เข้ามารับการตรวจได้ถึง 3 คัน พร้อมกัน

นับจากนี้เป็นต้นไป ท่านสามารถเข้ารับบริการแบบ Walk in ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องเสียเวลาในการลงทะเบียนล่วงหน้าอีกต่อไป

นอกจากนี้เรายังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของห้องแล็บเพื่อรองรับปริมาณการตรวจให้ได้ผลฉับไวยิ่งขึ้น ปัจจุบันท่านจะได้รับผลการตรวจภายใน 1-3 วัน

และหากเข้ารับการตรวจก่อน 10 โมงเช้า ท่านจะสามารถทราบผลตรวจภายในเย็นวันนั้นได้เลยทันที (กรณีที่ไม่ต้องมีการทำแล็บซ้ำ)

#อดีตเคยช้าแต่วันนี้ตัวแรง #RAMandTheFurious

 

ที่มา : โรงพยาบาลรามคำแหง Ramkhamhaeng Hospital

 


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line