วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

งานที่รักของ "เจน นุ่น โบ" ภารกิจแสนสุขของจนท.เขตบางเขน ลงพื้นที่ป้องกันโควิดให้คนกรุง

by Smart SME, 16 เมษายน 2563

ความเสียสละทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องประชาชนคนทั่วไปที่ยังคงต้องใช้ชีวิตท่ามกลางพื้นที่สาธารณะ กลุ่มคนที่เราจะลืมไม่ได้นั่นคือเหล่าบรรดาเจ้าหน้าที่ประจำเขตต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ที่คอยเช็ดถูทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค ซึ่งนอกจากกำลังใจจากผู้คนทั่วไป

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ก็มีวิธีให้กำลังใจในการสู้กับงานที่รัก ด้วยการทำงานด้วยบรรยากาศแห่งความสนุก โดยเฉพาะภาพน่ารัก ๆ ของเจ้าหน้าที่เขตบางเขนที่ลงพื้นที่เพื่อทำความสะอาด ป้องกันเชื้อโควิด-19 ตามศาลาที่พักผู้โดยสาร และสะพานลอย เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยจากไวรัส 

โดยเพจ สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. ได้ลงคลิปการ Cover เพลงดังจากวงซุปเปอร์วาเลนไทน์ : เจน - นุ่น - โบว์ ของเจ้าหน้าที่เขตบางเขนที่กำลังปฏิบัติภารกิจอย่างสนุกสนานผ่านแอปพลิเคชัน Tik-Tok ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตมากในช่วงเวลานี้ และมีผู้ชื่นชอบโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยเนื้อหาระบุว่า

วันนี้เจน นุ่น โบ เอ้ย!.. จนท.เขตบางเขน ลงพื้นที่ทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะในส่วนที่มีประชาชนใช้บริการเป็นจำนวนมาก อาทิ ศาลาที่พักผู้โดยสาร และสะพานลอยคนเดินข้าม ในพื้นที่เขตบางเขน

ด้วยความห่วงใยในสุขอนามัยที่ดีของประชาชนและเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ทำงานไปด้วย ออกกำลังกายไปด้วย ร่างกายจะแข็งแรง ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคโควิด-19 ไปด้วยกันค่ะ 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : FB Page สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม.

 


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line