วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

Smart SME Expo 2020 งานใหญ่ เพื่อคนทำธุรกิจโตรับโอกาส New Normal

by Smart SME, 13 สิงหาคม 2563

ปักหมุดแล้ว กับ 4 วันแห่งโอกาส มหกรรมใหญ่ระดับประเทศของ SMEs ไทย ในงาน Smart SME Expo 2020 โดยปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-1 พ.ย. 63 ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี ซึ่งจัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 6 ภายใต้แนวคิด New Normal Together #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย

Smart SME Expo เริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งขณะนั้นมีมูลค่าการซื้อขายธุรกิจ 159.2 ล้านบาท มูลค่าการยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน 1,482 ล้านบาท และจากเสียงตอบรับที่ดีเรื่อยมา เช่น ปี 2018 ที่มีผู้เข้าชมกว่า 108,498 คน มูลค่าซื้อขายธุรกิจ 1,200 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อธุรกิจ 2,335.90 ล้านบาท ปี 2019 มีผู้เข้าชมงาน 110,250 คน มูลค่าซื้อขายธุรกิจ 2,685 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อ 2,051.79 ทำให้ Smart SME Expo เป็นอีกมหกรรมใหญ่งานหนึ่ง ที่เรียกได้ว่า SMEs ควรมา ซึ่งปีนี้ได้จัดไฮไลท์ไว้ใน 6 โซน เพื่อ SMEs สามารถมาต่อยอดโอกาสรับ New Normal ได้มากมาย ดังนี้

  • New Business Trends ธุรกิจแฟรนไซส์น่าลงทุน
  • New Financial มิติใหม่ของสินเชื่อผู้ประกอบการ
  • New Beaty wonder มหัศจรรย์แห่งธุรกิจความงามและสุขภาพ
  • New Solution Together ปรับมุมมองธุรกิจใหม่ สู่ความยั่งยืน
  • New Future Food ค้นหาร้านอาหารสู่ฮนาคต
  • New Gen ธุรกิจทางเลือกใหม่ของผู้ประกอบการ

คัดสรรเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ จากผลงานชาวไทย และต่างชาติระดับแถวหน้า เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น พร้อมอัพเดตเทรนด์ธุรกิจในปี 2020 เทรนด์นวัตกรรมใหม่ที่มาพร้อมกับ 5G และเป็นตัวช่วยสำคัญทางธุรกิจในอนาคต พร้อมผนึกกำลังภาครัฐ และสตาร์ทอัพ เพื่อช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย

ยกขบวนแฟรนไชส์อาหารหลากประเภทมาให้เลือกลงทุน ราคาเริ่มต้นหลักหมื่น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการทุกระดับ กับโปรโมชั่นสุด Exclusive เฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมดิจิทัลแพล็ตฟอร์มเพื่อการบริหารจัดการง่ายขึ้น

อัพเดตนวัตกรรมธุรกิจอาหาร ความงามที่น่าจับตา และรวบรวมแพล็ตฟอร์มบริการออนไลน์ ที่จะมาช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงบริการความงามและสุขภาพได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจ Wellness เพื่อผู้สูงวัย ที่กำลังมาแรงในเวลานี้ และร่วมศึกษาไอเดียคนรุ่นใหม่อย่างธุรกิจสตาร์ทอัพ เปิดโอกาสให้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และการแมทชิ่งธุรกิจรายเล็กไปจนถึงรายใหญ่ๆ จากทั้งใน และต่างประเทศ

รวมธนาคารและสถาบันการเงินไว้ให้ SMEs คอยปรึกษา ทุกบูธการเงินต่างพร้อมใจกันจัดแคมเปญพิเศษ เพื่อเอาใจผู้ประกอบการ ภายในงานมีสินเชื่อให้ยื่นกู้ รู้ผลทันที วงเงินสูงสุด 100 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยต่ำ ฟรีค่าธรรมเนียม พร้อมหน่วยงานรัฐและเอกชน ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านเทคโนโลยีทันสมัย นวัตกรรม ผลงานวิจัย การจับคู่ธุรกิจ การให้คำปรึกษา การเสริมสร้างองค์ความรู้ รวมทั้งการเสนอธุรกิจต้นแบบ และกรณีศึกษาของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ตลอดจนการสนับสนุนทางการเงิน เพื่อขยายกิจการ และทำตลาดใหม่

เปิดโอกาสจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อหาพาร์ทเนอร์กลุ่มประเทศ CLMV โดยเฉพาะธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร-เครื่องดื่ม บริการ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มความงามของไทย ที่กำลังได้รับความนิยมใน CLMV เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


No Cash At All มางานนี้ไม่ต้องใช้เงินสด พลิกโฉมธุรกรรมการเงินเตรียมพร้อมผู้ประกอบการไทยสู่ยุค Cashless Society กับการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) ตลอดทั้งงาน

 

ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/index.php

ส่วนธุรกิจไหนที่มีโซลูชั่นเพื่อ SMEs สามารถมาร่วมออกบูธได้ที่

094 915 4624

086 314 1482

E-Mail : [email protected]
https://expo.smartsme.co.th

 


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line