วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

ขาดทุนสะสม-รัฐไม่ช่วย รถเมล์สาย R26E เตรียมวิ่งวันสุดท้าย 15 ก.ย.นี้

by Anirut.j, 25 สิงหาคม 2563

ทนพิษบาดแผลไม่ไหว! รถโดยสารประจำทางสาย R26E เตรียมวิ่งให้บริการวันสุดท้าย 15 ก.ย.นี้ หลังธุรกิจต้องประสบปัญหาขาดทุนสะสม รวมถึงภาครัฐไม่ได้มีนโยบายเข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใด

เอกสารแถลงจาก ฝ่ายบริหารการเดินรถ บจก.มารัตน์ ทรานสปอร์ต ผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทางสาย R26E กล่าวว่าเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ การเกิดโรคระบาด กระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทอย่างรุนแรง รวมไปถึงปัญหาการขาดทุนสะสมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดให้บริการ โดยตลาดระยะเวลาที่ผ่านมากิจการรถโดยสารนั้น ภาครัฐไม่เคยมีนโยบายช่วยเหลือใด ๆ

ที่ผ่านมาบริษัทฯ และพนักงาน พยายามทำทุกทางเพื่อให้สามารถบริการต่อไปได้ แต่ไม่เป็นผลด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ ของแสดงความเสียใจที่จะต้องแจ้งให้ผู้โดยสารทุกท่านทราบว่า สาย R26E จะยุติการให้บริการ โดยจะเดินรถวันสุดท้ายในวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 นี้ โดยจะให้บริการเวลาเดิม

พวกเราพนักงานสาย R26E ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เปิดโอกาสใช้บริการ และไว้วางใจในการใช้บริการ หากสิ่งใดบกพร่องทางเราต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ทั้งนี้ รถโดยสารประจำทางสาย R26E เป็นรถเอกชนร่วมบริการ โดยมีเส้นทางเดินรถสถาบันจักรีฯ - รพ.รามาธิบดี

ที่มา: R26E


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line