วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2567

เปิดตัว ร้านกาแฟมวยไทย ที่แรกของโลก!!

by Smart SME, 21 กันยายน 2563

หลังจากที่เปิดตัวกาแฟสำเร็จรูป Three In One กาแฟเพื่อคนรักสุขภาพที่ใช้หญ้าหวานแทนน้าตาล ครีมเทียมจากถั่วเหลืองจึงปราศจากไขมันทรานส์ ที่ได้ 2 นักมวยดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่างตะวันฉาย ช.ไทยเศรษฐ์ และแสงมณี ส. กาแฟมวยไทย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปก่อนหน้านี้

 

 

ล่าสุด สมาน บิสเนส กรุ๊ป นำโดย คุณสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหารสูงสุด ได้ฤกษ์ขยายต่อธุรกิจเปิดตัวร้านกาแฟสด “ส.มวยไทย คอฟฟี่ แอนด์ คาเฟ่” ที่ได้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ตลาดสำเพ็ง2 ถนนกัลปพฤกษ์ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการต่อยอดขยายไลน์ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟ ส.มวยไทย แบรนด์น้องใหม่ของวงการกาแฟ โดยการนำเอาเอกลักษณ์ของมวยไทยมาเป็นจุดเด่นในการออกแบบและตกแต่งร้าน ซึ่งถือได้ว่าเป็นร้านกาแฟมวยไทยแห่งแรกของประเทศไทย และอาจเป็นหนึ่งเดียวของโลกเลยก็ว่าได้

 

 

คุณสมาน บุญยอ ประธานกรรมการบริหารสูงสุด ในเครือ สมาน บิสเนส กรุ๊ป เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองได้ฤกษ์เปิดร้านกาแฟสด ส.มวยไทย มวยไทยคอฟฟี่ แอนด์ คาเฟ่ ซึ่งร้านนี้ถือเป็นร้านต้นแบบอยู่ที่ตลาดสาเพ็ง2 ถนนกัลปพฤกษ์ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้ตนเองเปิดรับผู้สนใจต้องการทาธุรกิจด้วยการซื้อแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดที่มีความแตกต่างและมีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแบรนด์ “กาแฟ ส.มวยไทย” มีจุดเด่นในเรื่องของรสชาติกาแฟที่เข้มข้น หอม กลมกล่อม ด้วยเมล็ดพันธุ์กาแฟเกรดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรเฉพาะแบรนด์ ส. มวยไทย อีกทั้งการตกแต่งภายในร้านก็สื่อถึงบรรยากาศของเวทีมวยกับการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่เข้ากันอย่างลงตัวไม่เหมือนใคร

 

 

“การที่ผมได้เห็นความตั้งอยู่และดับไปของอาชีพนักมวย ความรัก ความผูกพัน และการอยากเข้ามามีส่วนช่วยผลักดันให้นักมวยในสังกัดมีอนาคต มีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมจึงเกิดขึ้น กาแฟมวยไทย จึงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสาหรับผมในการต่อยอดความตั้งใจนี้ ไม่เพียงแต่นักมวยที่จะมีอาชีพทางเลือกในการเสริมรายได้แล้ว ด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครยังสามารถเป็นจุดขายที่สามารถเป็นแหล่งรายได้เลี้ยงชีพอย่างยั่งยืนอีกด้วย”
ทางด้าน คุณอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์ CEO กล่าวถึง สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์กาแฟมวยไทย

 

 

1.รูปแบบตึกแถว (อาคารพาณิชย์) ลงทุนเริ่มต้นที่ 300,000 บาท ได้อุปกรณ์ครบชุด (ยังไม่รวมตกแต่ง) โดยในแบบนี้จะมีบาร์กาแฟ มุมขายของที่ระลึกต่างๆ รวมทั้งเป็นมุมถ่ายภาพเซลฟี่ ซึ่งจะตกแต่งร้านให้มีกลิ่นอายความเป็นมวยไทย ตั้งเป้าขยาย 10 สาขา

2.รูปแบบคีออสก์ งบลงทุนเริ่มต้นที่ 89,000 บาท ตั้งเป้าขยาย 20 สาขา
สิทธิประโยชน์ที่แฟรนไชส์ซีจะได้รับ 

มีทีมงานที่ปรึกษาวิเคราะห์ทำเลขายก่อนเปิดร้าน มีการฝึกอบรมให้เพื่อสร้างความพร้อมก่อนขาย และได้รับสิทธิ์การใช้ชื่อแบรนด์ “กาแฟมวยไทย” ตลอดอายุสัญญา พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนด้านการตลาด

 

 

“การเริ่มต้นธุรกิจของเราไม่ยุ่งยาก ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ชงกาแฟก็สามารถบริหารร้านได้อย่างมืออาชีพ เพราะเรามีคู่มือการบริหารจัดการร้าน/ คู่มือสูตรการทาเครื่องดื่มแต่ละเมนูให้ กับแฟรนไชส์ซีด้วย ทั้งนี้ ขอฝากแบรนด์กาแฟมวยไทยไว้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ แฟรนไชส์ร้านกาแฟด้วยครับ”
กาแฟ ส.มวยไทย มีความภาคภูมิใจในการมีส่วนร่วมในการสืบสานตำนวนมวยไทย ในทุกๆ สาขาของร้านกาแฟ จะจาลองบรรยากาศของค่ายมวยให้มีความสมจริงมากที่สุด ซึ่งตั้งใจให้เป็นจุดพักผ่อน Hang Out และจุดถ่ายภาพ Check In สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ และชื่นชอบกีฬามวยไทย

 

 

หากสนใจร่วมเป็นแฟรนไชส์สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-789-1419


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

คู่รักนักธุรกิจอินเดียบริจาคทรัพย์สิน 890 ล้านบาท พร้อมออกบวชเข้าสู่เส้นทางศาสนา

คู่รักชาวอินเดียผู้มั่งคั่งจากรัฐคุชราตได้บริจาคทรัพย์สินทั้งหมดคิดเป็นมูลค่า 200 ล้านรูปี (ประมาณ 890 ล้านบาท) เพื่อบวชเป็นพระ หลังได้รับแรงบันดาลใจจากการบวชของลูกชาย และลูกสาว

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line