การบินไทยยกเลิกทริปเที่ยวบินพิเศษรูปหัวใจ ‘บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี’ ป้องกันโควิด-19
by Anirut.j, 22 ธันวาคม 2563
หลังจากก่อนหน้านี้ การบินไทยได้ออกทริปเที่ยวบินพิเศษรูปหัวใจ ‘บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี’ ในวันที่ 1 ม.ค. 64 ซึ่งจะมีการสวดมนต์ และกิจกรรมอื่น ๆ บนเครื่องบิน อย่างไรก็ตาม ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่จึงทำให้บริษัทต้องยกเลิกทริปดังกล่าว รวมถึงงาน TG Winter Fest ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-26 ธ.ค. นี้ออกไป เพื่อให้เป็นไปตามมาตการขอความร่วมมือจาก กทม. ที่ต้องการให้ภาครัฐฯ และเอกชน งดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของผู้คนจำนวนมาก
โดยแถลงการณ์ของการบินไทย ระบุว่า บริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกิจกรรมของบริษัทฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสต่อ ๆ ไปอีก
อย่างไรก็ตาม การบินไทยยังคงเปิดให้บริการเที่ยวบินในประเทศกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ-ภูเก็ต เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 การบินไทยยังบินตามตารางบินปกติ ด้วยมาตรฐานการบินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Hygiene Excellence)
ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อมูล หรือติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือช่องทาง Social Media อย่างเป็นทางการของบริษัทฯ ได้แก่ Facebook : ThaiAirways Line Official : @ThaiAirways
Mostview
ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%
ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ
KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ
KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก
นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป
ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง
เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด
Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก