วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

“ออมสิน” ช่วยผู้มีรายได้น้อย รับจำนำ “มอเตอร์ไซค์” ไม่ต้องโอน ไม่ต้องค้ำ!

by Pagon.p, 26 มีนาคม 2564

ช่วยผู้มีรายได้น้อย! ธ.ออมสิน ร่วมกับ SAWAD เปิดตัวบริษัท เงินสดทันใจรับจำนำทะเบียนรถ ดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ 14.99% ต่อปี ไม่ต้องโอน ไม่ต้องค้ำ!

ธนาคารออมสิน โดย นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการ และ น.ส.ธิดา แก้วบุตตา ผู้ถือหุ้นและผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร SAWAD ร่วมเปิดตัวบริษัท เงินสดทันใจ จำกัด รับจำนำทะเบียนรถ ด้วย สินเชื่อจำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์ ดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ 14.99% ต่อปี หรือเท่ากับ 0.69% ต่อเดือน

การเปิดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ดังกล่าว เป็นไปตามเป้าหมายของ ธ.ออมสิน ที่ต้องการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ให้เข้าถึงแหล่งเงินได้ง่าย ด้วยต้นทุนที่เป็นธรรมหรือถูกลง เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม

สำหรับรายละเอียดสินเชื่อ มีวัตถุประสงค์ เพื่อรับจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ และรับรีไฟแนนซ์ สำหรับผู้มีรายได้น้อยที่ต้องการเงินด่วยในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือใช้จ่ายหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ โดยมีดอกเบี้ยต่ำ 0.69% ต่อเดือน หรือ 14.99 % ต่อปี (โปรโมชั่น 3 เดือน) อนุมัติไว รับเงินได้ใน 15 นาที

ผ่อนชำระนานสูงสุด 48 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่มีต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่เช็กประวัติการเงิน สามารถขอรับสินเชื่อได้ที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ กว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ และสาขาของ ธ.ออมสิน

หลักฐานการยื่นขอสินเชื่อ ใช้บัตรประชาชนตัวจริง ทะเบียนตัวจริง เล่มทะเบียนรถตัวจริง ที่ปลอดภาระแล้ว และสมุดบัญชีธนาคาร เพื่อรับโอนเงิน

ทั้งนี้ คุณสมบัติของผู้กู้ ต้องมีสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20-65 ปี มีรถมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเอง และมีชื่อเป็นเจ้าของเล่มทะเบียนและได้รับการโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว อายุรถต้องไม่เกิน 15 ปี หรือตามที่บริษัทพิจารณาตามความเหมาะสมเป็นรายกรณี


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line