วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2567

สินค้าขายดีในปั้มน้ำมัน ทำเลทอง ของพ่อค้าแม่ค้า ที่สนใจช่องทางขายของ ให้กับเหล่านักเดินทาง

by Smart SME, 9 ตุลาคม 2564

หลายคนคงเคยเข้าไปใช้บริการในปั้มน้ำมัน แล้วเห็นสินค้าทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมของขบเคี้ยว ไปจนถึงสินค้าของใช้ เสื้อผ้า เครื่องนุ่มห่ม สินค้าเบ็ดเตล็ด ซึ่งมีลูกค้าแวะเวียนเข้าใช้บริการกันอยู่อย่างไม่ขาดสาย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของสถานีบริการน้ำมันที่มีผู้คนเดินทางเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ทำให้ที่แห่งนี้ยังคงเป็นทำเลทอง สำหรับผู้ประกอบการที่มองเห็นโอกาส

และก็คงมีหลายคนที่มองเห็นและอยากที่จะเริ่มลงทุนขายของในพื้นที่ให้เช่าในปั้มน้ำมัน ซึ่งปัจจุบันก็เรียกได้ว่าหลากหลาย มีให้เลือกกันอยู่หลายเจ้า หากแต่ก็ยังคงมีคำถามว่า แล้วเราจะขายอะไรดี สินค้าแบบไหนที่คนจะสนใจ วันนี้เราเลยขอโอกาสพาไปสำรวจ สินค้าขายดีในปั้มน้ำมัน เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจให้กับผู้ที่สนใจ ทำเลทองแห่งนี้ 

รวมสินค้าขายดีในปั้มน้ำมัน ทำเลทองขายของ เป้าหมายสำหรับนักเดินทาง

.

.

ร้านกาแฟ หรือร้านขายเครื่องดื่ม

เครื่องดื่มอันดับแรกที่นักเดินทางนึกถึงอยู่เสมอ นอกจากจะช่วยให้รู้สึกสดชื่นแล้วยังช่วยให้ไม่ง่วงซึม เมื่อต้องขับรถเดินทางไกล หลายคนแค่พักดื่มกาแฟสักแก้ว ก็พร้อมออกเดินทางต่อได้ได้ทันที

.

.

ข้าวเหนียวหมูปิ้ง

อาหารที่สามารถเลือกซื้อหาลรับประทานได้ในทันที อาจจะดูเป็นอาหารทานเล่น แต่ขอบอกว่า จังหวะที่เหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง แค่มีของว่างมารองเท้า ก็ทำให้มีแรงขัยรถต่อไปได้อีกไกลเลย

.

.

ไก่ย่าง ไก่ทอด

หากอยากให้หนักท้องขึ้นมาหน่อย ก็ต้องเป็นเมนูจำพวกไก่หรือหมู ที่มีทั้งแบบย่างและทอด แทบจะเป็นอาหารที่ขายดีตลอดเวลา หากเราลองสังเกตข้างทางก็จะพบว่า มีให้พบเจอได้แทบจะถนนทุกเส้น

.

รวมพื้นที่ขายของในปั้ม โอกาสทางธุรกิจที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย "ทำเลทอง" ที่มีผู้คนสัญจรผ่านตลอดเวลา

.

.

น้ำแข็งใส ขนมหวาน ของทานเล่น

เมื่อเราเดินทางนานๆ การได้ของหวานมาเติมเต็มความสดชื่นก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่น้อย ยิ่งเป็นสินค้าที่ช่วยดับกระหายได้รวดเร็วด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้นตามมา

.

.

ไอศกรีม

ด้วยสภาพอากาศของบ้านเมืองเรา สิ่งนี้ก็สามารถช่วยทำให้คลายความร้อนยามเดินทางได้บ้าง ทั้งยังเป็นที่ถูกปากของลูกเล็กเด็กแดง ซื้อง่ายขายคล่อง

.

.

ผลไม้สด ผลไม้แช่แข็ง

สินค้าประเภทนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคุณประโยชน์ที่มี สามารถทานเป็นของว่าง รองจากอาหารมื้อหลักได้ ทั้งยังสร้างความสดชื่นให้แก่นักเดินทาง

.

.

ข้าวแกง อาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว

ร้านอาหารประเภทนี้แทบจะเป็นของที่ขาดไม่ได้เลย เมื่อนักเดินทางเกิดความหิว สิ่งนี้ก้จะผุดเข้ามาเป็นอันดับแรกๆ ยิ่งเป็นประเภทที่ทานได้ไว ไม่ต้องรอคิวนาน ยิ่งเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องทำเวลาได้เป็นอย่างมาก

.

.

แว่นกันแดด หมวกกันแดด

หลายครั้งลูกค้าก็มักจะลืมแว่นตาหรือหมวกใบเก่งติดมาด้วย สินค้าประเภทนี้ก็นับว่าเป็นอีกทางเลือกให้กับนักเดินทาง ที่ต้องการใช้อย่างเร่งด่วน หรืออาจจะต้องการเลือกซื้อใหม่ เพื่อให้เหมาะกับโอกาสนั้นๆ

.

.

สินค้าของฝาก สินค้าประจำถิ่น

เป็นปกติของคนไทยเมื่อเดินทางท่องเที่ยวไปไหน ก็มักจะติดสอยของฝากประจำถิ่น ไปฝากญาติสนิท มิตรสหายกันอยู่ตลอดเวลา และปั้มน้ำมันก็เป็นตัวเลือกที่ดี เมื่อพวกเขาได้เห็นและนึกถึงของฝากติดตัวกลับบ้าน

.

.

รองเท้า เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น

นักเดินทางส่วนใหญ่ โดยเฉพาะวันหยุด มักจะมีเป้าหมายเพื่ออกไปท่องเที่ยว สินค้าประเภทนี้ก็นับว่าสร้างความดึงดูดให้กับพวกเขาได้ เพียงแค่เดินผ่าน แล้วเกิดสะดุดตาขึ้นมา ก็มีโอกาสปิดการขายได้ทันที

.

สำหรับคนที่ต้องการทราบช่องทางติดต่อขอเช่าพื้นที่ในปั้มน้ำมันแต่ละเจ้า ท่านสามารถเข้าไปเช็ครายละเอียด และช่องทางการติดต่อได้ทันทีที่ : รวมพื้นที่ขายของในปั้ม โอกาสทางธุรกิจที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย "ทำเลทอง" ที่มีผู้คนสัญจรผ่านตลอดเวลา : https://www.smartsme.co.th/content/245269 


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line