วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2567

Pepsi จับมือกับ Cracker Jack ปล่อยน้ำอัดลม รสป๊อปคอร์น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฤดูกาลเบสบอลโค้งสุดท้าย

by Smart SME, 11 ตุลาคม 2564

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บริษัทเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่อย่าง Pepsi ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังเฉลิมฉลองการสิ้นสุดฤดูกาลเบสบอลด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ด้วยการปล่อย เป๊ปซี่ รสป๊อปคอร์น

โดยเป๊ปซี่ ได้ร่วมแจมโปรเจคนี้กับแคร็กเกอร์แจ็ค (Cracker Jack) ผู้ผลิตป๊อปคอร์นเจ้าดังในอเมริกาโดยการ ผสมผสานครั้งล่าสุดนี้ ถูกจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการสิ้นสุดฤดูกาลเบสบอลที่กำลังจะมาถึง

.

.

.

แน่นอนว่าใครที่เคยซื้อแคร็กเกอร์แจ็คมาก่อนจะรู้ว่าความสนุกในการเพลิดเพลินกับขนมป๊อปคอร์นคือ ของแถมที่อยู่ข้างในกล่อง เพราะแคร็กเกอร์แจ็ค มักจะมีของรางวัลแถมอยู่ในกล่อง ยาวนานมาตั้งแต่ปี พ. ศ. 2455 (ตัวแบรนด์มีอายุย้อนไปถึงปี พ.ศ. 2439)

และเพื่อเป็นลูกเล่นตามแบบฉบับเดิม ใน Pepsi แต่ละกระป๋อง ซึ่งได้ร่วมกับ Cracker Jack จะมีสติกเกอร์แทททูหนึ่งในสี่บนกระป๋อง ให้แฟนคลับเบสบอลได้ลุ้นกันอีกต่อ

หากพูดถึงแบรนด์ Cracker Jack นับว่าเป็นที่ชื่นชอบของชาวอเมริกันมาเป็นเวลากว่า 120 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งในแบรนด์ Frito-Lay North America จำนวนมากซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจอาหารสะดวกซื้อมูลค่า 18 พันล้านดอลลาร์ของ PepsiCo, Inc. (NASDAQ: PEP ) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน นิวยอร์ก

สำหรับเครื่องดื่มลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ ให้ร่วมสนุกผ่านแคมเปญ Pepsi x Cracker Jack #PepsiSingToScore Sweepstakes บน Twitter และ Tik Tok เท่านั้น โดยแฟนคลับ สามารถโพสต์วิดีโอร้องเพลง "Take Me Out to the Ballgame" พร้อมแฮชแท็ก #PepsiSingToScore และ #Sweepstakes เพื่อลุ้นรับรางวัล Pepsi x Cracker Jack จำนวน 2,000 กระป๋อง

โดยผู้ที่โชคดีจะได้รับ Pepsi x Cracker Jack can ในกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งชวนให้นึกถึงบรรจุภัณฑ์ Cracker Jack แบบเก่าพร้อมของว่างสามแพ็ค ผู้ชนะรางวัลใหญ่สามคนจะได้รับ "Collector's Kit" ระดับพรีเมียม โดยมี Pepsi x Cracker Jack สวมอยู่ในถุงมือเบสบอลใหม่ล่าสุดพร้อมตั๋วเข้าชมการแข่งขันรอบสุดท้าย แต่น่าเสียดายที่สินค้านี้ไม่มีให้ซื้อ ทั้งยังเปิดให้ผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นที่จะสามารถเข้าร่วมเกมส์ชิงรางวัลสุดพิเศษนี้

.

.


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line