วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2567

Vending Machine และระบบคราวด์ กำลังมาแรงหลังโควิด-19 เตรียมตัวให้พร้อมกับสิทธิพิเศษในงาน Smart SME Expo 2021

by Smart SME, 28 พฤศจิกายน 2564

กระแสการทำธุรกิจยุค New Normal กับระบบไอที เป็นของคู่กัน ภายในงาน Smart SME Expo 2021 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี จะเป็นครั้งที่ทางผู้จัดงาน ภูมินำเสนอ Vending Machine หรือธุรกิจตู้หยอดเหรียญ ถือว่าเป็นกระแสธุรกิจที่เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้คนไทยได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอตู้หยดเหรียญเป็นประจำ จนคุ้นเคยกัน และในช่วงโควิด-19 กระแสของธุรกิจตู้หยอดเหรียญก็กลายเป็นธุรกิจที่ทำเงินโดยเราไม่จำเป็นต้องให้คนเฝ้าตลอดเวลา เพียงแต่มีทำเลที่ดีเท่านั้น ภายในงาน Smart SME Expo 2021 เราสามารถแบ่งธุรกิจตู้หยอดเหรียญออกเป็น 5 รูปแบบ ประกอบด้วย

• ธุรกิจตู้หยอดเหรียญกาแฟอัตโนมัติ ต้องบอกว่า ตอนนี้มาแรงมาก สามารถติดตั้งในสถานที่ที่กำจัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี สามารถซื้อไปติดตั้งได้พร้อมกันหลาย ๆ จุด เหมาะกับพื้นที่ชุมชน สถานที่ราชการทั้งหลาย รวมถึงคอนโดที่พักอากาศ ทางทีมงานก็ยังได้เชิญ 24 Coffee เจ้าตลาดตู้หยอดเหรียญกาแฟอัตโนมัติที่จะนำรูปแบบมาให้ผู้ประกอบการเลือกจริงๆ

• ธุรกิจตู้หยอดเหรียญร้านสะดวกซัก ต้องถือว่าเป็นธุรกิจมาแรงที่สุดในยุคนี้ ไปไหนในแหล่งชุมชนก็มีให้เลือกใช้บริการ ใครที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซัก แนะนำมาที่งาน Smart SME Expo 2021 มีบูธจาก Otteri WASHENJOY ลอนดรี้บาร์ไทย Tiger laundry และ Speed Queen เรียกได้ว่าเป็นเจ้าตลาดในธุรกิจร้านสะดวกซักจริงๆ มาให้คำแนะนำสำหรับคนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง

• ธุรกิจตู้หยอดเหรียญตู้เติมเงินอัตโนมัติ ถือว่าเป็นตู้หยอดเหรียญที่สามารถทำเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา ทีมงานแนะนำน้องใหม่ บ.เรนนี่ ที่กำลังมาแรงในธุรกิจนี้ อยู่ราคาเบาๆ ภายในงาน

• ธุรกิจตู้หยอดเหรียญตู้เติมน้ำมัน อีกธุรกิจที่มาแรงไม่แพ้ธุรกิจตู้หยอดเหรียญอื่น ๆ เพราะเป็นธุรกิจที่ทำเงินแบบง่ายๆ พร้อมกับนำเทคโนโลยีที่สามารถตรวจระดับน้ำมันภายในตู้ จำนวนเงินที่อยู่ภายในตู้ เรียกได้ว่าเจ้าตลาด ออสซี่ออย ยังคงพร้อมให้บริการภายในงาน Smart SME Expo 2021 อยู่ตลอดงานทั้ง 4 วัน

• ธุรกิจตู้หยอดเหรียญตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ ตู้หยอดเหรียญรูปแบบนี้ ใครเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นบ่อยๆ ต้องคุ้นเคยแน่เลย ถือว่าเป็นธุรกิจตู้หยอดเหรียญมาแรง เหมาะกับยุคโควิดจริงๆ เพราะเราสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา ทาง ซันเวนดิ้ง และ เซอร์บ็อกซ์ นำเสนอโซลูชันตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ประกอบการที่ต้องการลงทุนติดตั้งตู้สินค้าหลากหลายรูปแบบ เรียกว่าแบบใดบ้าง และโปรโมชันแรงขนาดไหน มาที่งาน Smart SME Expo 2021 กันดีกว่า

.

.

.

.

กลับมาในธุรกิจสื่อสารไอที

ครั้งนี้ NT หลังจากระหว่าง TOT และ CAT ได้เข้าทำตลาดในระบบไอทีให้กับผู้ประกอบการสามารถทำงานในช่วงโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย ด้วยระบบ Cloud ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเก็บข้อมูลต่าง ๆ ในรูปแบบที่ต้องการ พร้อมกับระบบความปลอดภัยในรูปแบบของ CCTV on Cloud เก็บข้อมูลระบบกล้องวงจรปิดในรูปแบบ Cloud ไม่ต้องสิ้นเปลืองพื้นที่จัดเก็บ นอกจากนี้ยังเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการในรูปแบบ Digital Meeting อยู่ที่ไหนก็สามารถประชุมพูดคุยได้ เห็นหน้าตาและยังมีความปลอดภัยในการใช้งานและธุรกิจของคุณ ทาง NT บอกว่า ยังเตรียมโชลูชันได้อีกมากมาย รอให้ผู้ประกอบการเข้ามาปรึกษาได้

แล้วพบกันที่งาน Smart SME Expo 2021 ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี ด้วยมาตรการความปลอดภัยของกระทรวงสาธารณสุข ทางทีมงานแนะนำให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อความสะดวกในการพูดคุยได้อย่างรวดเร็ว ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/ หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 086-314-1482 , 094-915-4624


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line