วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2567

ปลุกเศรษฐกิจไทยส่งท้ายปี ชวน SMEs ที่สนใจขยายตลาด ผนึกกำลัง ธุรกิจชั้นนำ หาคู่ค้าเพิ่ม ร่วมจับคู่ธุรกิจ ในงาน Smart SME Expo 2021

by Smart SME, 3 ธันวาคม 2564

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางขาย ต่อยอดธุรกิจ รวมทั้งผู้สนใจเจรจาจับคู่ธุรกิจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จีน พม่า ลาว และตะวันอออกกลาง แบบข้ามพรมแดนไร้ข้อจำกัด ห้ามพลาด! งาน Smart SME Expo 2021 ที่เดียวจบพบทางรวย

.

.

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน Smart SME EXPO 2021 เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงาน Smart SME EXPO 2021 ในปีนี้ มุ่งหวังเป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยกระตุ้นการซื้อขาย ส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศช่วงปลายปี รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างผู้ประกอบหน้าใหม่ประดับเมืองไทย และช่วยยกระดับองค์ความรู้ให้เอสเอ็มอีไทยแข็งแกร่งก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปได้อย่างเข้มแข็ง โดยคาดว่าจะสามาถสร้างเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท”

.

.

.

.

ทั้งนี้ผู้ประกอบการกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพ ความงาน แฟรนไซส์ และเทคโนโลยี เข้าร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจหาคู่ค้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ด้วย Hybrid Business Matching ในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ในงาน Smart SME Expo 2021 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พบโอกาสทางธุรกิจ กับการจับคู่เจรจาธุรกิจกับคู่ค้า ธุรกิจรายใหญ่ในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (Lotus) , บริษัท มอลล์ (ไทยแลนด์) จํากัด, บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด, บริษัท ปิโตรเลี่ยมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมด้วยคู่ค้ารายใหญ่จากต่างประเทศ อาทิ SME SUPPLY & DEVELOPMENT CO.,LTD จากประเทศลาว , Mingalar Alliance Co.,Ltd จากเมียนม่าร์, บริษัท แคสวาไทย อินเตอร์ คอมเมอร์เชียล (Siam Secret) จากเอเชียตะวันออกกลาง , บริษัท เลิศ โกลบอล กรุ๊ป จำกัด เป็นต้น

สำหรับปีนี้ตั้งเป้าหมายการเจรจาจับคู่ธุรกิจภายในงานไม่น้อยกว่า 150 คู่ ซึ่งการดำเนินการทั้งหมด มีการเตรียมพร้อมด้านมาตรการการป้องกันตามมาตรการของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข มาตรการป้องกันของ ศบค. มาตรการของจังหวัดนนทบุรี และมาตรการของหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ภายใต้หลักการ “ชื้อขายธุรกิจอย่างสบายใจปลอดภัยทั้งผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เยี่ยมชมงาน”

อย่างไรก็ตาม ผู้ประกอบการที่สนใจขยายธุรกิจ หาคู่ค้าพันธมิตรเพิ่ม รวมทั้งผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจเข้าร่วมงาน Smart SME EXPO 2021 วันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 4 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-314-1482 , 094-915-4624 หรือ inbox มาที่ Smart SME EXPO

.

.


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line