วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2567

อวสานเกม crytocar ปิดถาวร แจ้งผู้เล่นถอนเหรียญก่อน 21.00 น.

by Anirut.j, 18 กุมภาพันธ์ 2565

Dav ผู้ให้บริการเว็บไซต์ cryptocars.me ออกประกาศเมื่อวันที่ 17 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาว่า เว็บไซต์ cryptocars.me จะถูกปิดแบบถาวรในวันที่ 18 ก.พ. 65 โดยขอให้ผู้เล่นถอนเหรียญ CCAR2 ก่อนเวลา 21.00 น. หากไม่ถอนออกมาเหรียญที่ผู้เล่นคนนั้นมีจะหายไปทั้งหมด

Cryptocars จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป และหวังว่าวันหนึ่งจะกลับมาพบกันอีกครั้ง

โดยก่อนหน้านั้น Dav ได้ทำการซื้อรถยนต์ทั้งหมดภายในเกมกลับไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เกมไม่มีรถยนต์ให้เลือกซื้ออีกต่อไป

สำหรับเกม Cryptocars เป็นเกม NFT ประเภท Play to earn ที่ดึงดูดผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกม โดยต้องนำรถยนต์ภายในเกมไปแข่งขัน หากได้อันดับสูงก็จะได้ผลตอบแทนกลับมาในรูปแบบของเหรียญ CCAR สามารถนำไปขายต่อได้

ทั้งนี้ ยังคงต้องจับตามองเกมที่มีลักษณะคล้ายกัน ไม่ว่าจะเป็น cryptoPlanes และcrypto Guards ที่ผู้ให้บริการประกาศซื้อสินค้าภายในเกมกลับไป

 

Tag : cryptocars

Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

เพราะอะไร? คนเชื่อมั่นในตัวเองถึงมีแนวโน้มประสบความสำเร็จมากว่าคนอื่น

“ความสำเร็จ” เป็นเส้นทางมุ่งหวังที่ใครหลายคนอยากจะทำให้ได้สักครั้งกับเรื่องราวที่ตั้งเป้าหมายไว้ในชีวิต เพราะมันคือความคุ้มค่ากับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยความพยายาม

SmartSME Line