วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

ทุกคนที่ใช้ LINE OA มากดรับสิทธิพิเศษแบบเหนือๆ ได้ฟรี บน LINE Family Club

by Smart SME, 23 มกราคม 2566

หลังจากที่ LINE for Business ได้ส่งแคมเปญโฆษณาชื่อว่า “ใครๆ ก็เป็นสมาชิก LINE Family Club” จึงมีแอดมิน LINE Official Account หรือ LINE OA ทยอยเข้ามาสมัครเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากขึ้น เนื่องจากเป็นโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ที่รวบรวมและคัดสรรสิทธิประโยชน์ 3 ด้าน “เพิ่มกำไร เพิ่มความรู้ เพิ่มความสุข” คัดสรรสิทธิประโยชน์ช่วยเพิ่มความรู้โดยพาร์ทเนอร์กับผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยแนะวิธีให้ธุรกิจเพิ่มกำไรผ่านการทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกับเพิ่มความสุขด้วยการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดแนว lifestyle ให้เจ้าของธุรกิจ รวมถึงผู้ช่วย ทีมงาน กับแนวคิด “LINE Family Club สมัครได้ทุกคน กดรับสิทธิ์ได้ทุกเดือน ยิ่งใช้บริการจาก LINE ยิ่งได้เยอะ”

 

 

สำหรับทุกคนที่เป็นแอดมิน LINE OA (บัญชีทางการ) ก็สมัครสมาชิก LINE Family Club ได้ง่าย ๆ เพียงกดเพิ่มเพื่อน @linefamilyclubth หรือคลิก https://lin.ee/ruW0qX5/zwxl จากนั้นทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลย

 

 


จุดเด่นของการสมัคร LINE Family Club คือเป็นสิทธิพิเศษที่ทาง LINE จัดมาให้แบบฟรีๆ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายให้เติบโตไปด้วยกัน เช่น รับส่วนลดและคอร์สเรียนฟรีจากทีมงาน LINE และ LINE Certified Coach ช่วยคุณขายออนไลน์แบบมือโปร รวมถึงพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ บริการประกาศหาพนักงานผ่าน Daywork Job ระบบบริหารจัดการหลังร้านของผู้ค้าขายออนไลน์จาก Shipnity ส่วนลดคอร์สออนไลน์จาก นินจาการตลาด, Skooldio และส่วนลดเมื่อช้อป Big C / Tops / Lotus / M online

 


การแบ่งระดับของสมาชิกจะมาจากระบบสะสมดาวที่ได้จากการใช้บริการเซอร์วิสในเชิงธุรกิจของ LINE ซึ่งวิธีการสะสมดาวเพื่อเป็นสมาชิก จะเริ่มนับจากการซื้อและชำระค่าบัญชีทางการของ LINE รวมถึงบริการอื่นๆ* โดยทุก 100 บาท = 1 ดาว ส่วนสิทธิพิเศษต่างๆ ที่สมาชิกได้รับจะขึ้นอยู่กับระดับของแต่ละสมาชิก ซึ่งแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ

• สมาชิกระดับ Welcome (สะสมดาวน้อยกว่า 90 ดาว หรือใช้บริการ LINE for Business มูลค่ารวมในรอบต้นปีหรือปลายปี อยู่ที่ 0 – 8,999 บาท)
• สมาชิกระดับ Green (สะสมดาวระหว่าง 90 – 599 ดาว หรือใช้บริการ LINE for Business มูลค่ารวมในรอบต้นปีหรือปลายปี อยู่ที่ 9,000 – 59,999 บาท)
• สมาชิกระดับ Gold (สะสมดาวตั้งแต่ 600 ดาวขึ้นไป หรือใช้บริการ LINE for Business มูลค่ารวมในรอบต้นปีหรือปลายปีไม่ต่ำกว่า 60,000 บาท)

 


นอกจากสิทธิประโยชน์ที่มีมาให้ทั้งปีตามที่เล่าไปข้างต้นแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษที่มีมาให้กดรับในแต่ละเดือน ยกตัวอย่างเดือนมกราคม 2566 ได้แก่

• รับ Starbuck สูงสุด 300 บาท ทุกเดือน สำหรับสมาชิก Tier Green และ Gold
• รับส่วนลดสำหรับใช้บริการ LINE Ads สูงสุด 4,000 บาท สำหรับสมาชิกทุกระดับ
• วันตรุษจีน รับ LINE POINTS สูงสุด 88 POINTS สำหรับสมาชิก Tier Green และ Gold
• รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท จาก Big C สำหรับสมาชิก Tier Green และ Gold
• สำหรับสมาชิกใหม่ รับ LINE POINTS เพิ่มสูงสุด 1,000 POINTS สำหรับสมาชิก Tier Green และ Gold
• วันเด็ก รับฟรี Calendar LINE Friends สุดคิ้วท์ สำหรับสมาชิกทุกระดับ

ชวนร่วมกิจกรรมพิเศษ! แชร์ภาพของขวัญที่ได้รับหรือสิทธิพิเศษที่ท่านชื่นชอบจาก LINE FAMILY CLUB ลุ้นรับบัตร Starbucks มูลค่า 100 บาทฟรี โดยมีกติกาดังนี้

1. โพสต์รูปบน SOCIAL MEDIA ของคุณพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ (FACEBOOK, IG หรือ LINE VOOM)
2. ใส่ #LINEFAMILYCLUB #คลับความสุขของคนทำธุรกิจ
3. แคปโพสต์ของคุณและแจ้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ LINE OA: LINE FAMILY CLUB ในวันที่เปิด ON - AIR: 25 ม.ค. 66 เวลา: 10.00 - 22.00 น.

โดยทาง LINE จะคัดเลือกและจัดส่ง Starbucks Card มูลค่า 100 บาท ให้ผู้ที่ทำถูกต้องตามเงื่อนไข 550 สิทธิ์บัญชีแรกภายในวันที่ 15 ก.พ.66 *จำกัด 1 บัญชี ต่อ 1 สิทธิ์การจับรางวัล

“LINE Family Club สมัครได้ทุกคน กดรับสิทธิ์ได้ทุกเดือน ยิ่งใช้บริการจาก LINE ยิ่งได้เยอะ”
เช็กสถานะและคุณสมบัติสมาชิก LINE Family Club ง่าย ๆ ที่ https://lin.ee/vmofmuw/zwxl


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

หาคำตอบ? เพราะอะไรลูกค้าถึงรำคาญการตั้งราคาของแบรนด์อาหารจานด่วน

เครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดขึ้นราคาเมนูอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยอ้างปัจจัยหลายอย่างรวมกัน ไม่ว่าจะเป็น ต้นทุนวัตถุดิบ, การขาดแคลนแรงงาน ตลอดจนความไม่สงบระหว่างรัสเซีย-ยูเครน

SmartSME Line