วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2567

เครือโรงแรมหรูญี่ปุ่นเปิดประสบการณ์สุดแปลกให้ลูกค้าร้องคาราโอเกะกลางมหาสมุทร

by Anirut.j, 1 กันยายน 2566

เครือโรงแรมหรู Hoshino Resort เสนอบริการที่มีชื่อว่า Kaijyo Karaoke หรือแปลว่า “คาราโอเกะในมหาสมุทร” ให้คุณได้ร้องเพลงท่ามกลางบรรยากาศของสายน้ำ

รีสอร์ท Risonare Atami อยู่ภายใต้เครือของ Hoshimo จะจัดการบริการ Kaijyo Karaoke ทุกบ่ายวันจันทร์ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย.-27 พ.ย.2023 โดยจะมีคนมากถึง 4 คนออกไปพร้อมกลางทะเลพร้อมอ่างขนาดใหญ่ ซึ่งพวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับคาราโอเกะ บริเวณชายฝั่ง Minami Atami จังหวัด Shizuoka ซึ่งการเดินทางนั้นจะใช้ระยะเวลาราว 30 นาที ออกจากชายฝั่ง และร้องคาราโอเกะ พร้อมกับรับประทานอาหารสุดหรูอีก 1 ชั่วโมง แบบเป็นส่วนตัวไม่มีใครมองเห็น ในราคา 40,000 เยน (ประมาณ 9,636 บาท)

สำหรับอ่างขนาดใหญ่ที่ลอยออกไปทำมาจากไม้หอมฮิโนกิ โดยลูกค้าจะดื่มด่ำไปกับมื้ออาหาร และดนตรีอันไพเราะ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งอาหารเพิ่มเติมได้อีก ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังฝรั่งเศสพร้อมคาร์เวียร์ และริคอตต้าชีสในราคา 15,000 บาท (ประมาณ 3,600 บาท)

ที่มา: japantoday

#smartsme #โรงแรม #ร้องเพลง

 

Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

SmartSME Line