วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกต ยกทัพ 50 แฟรนไชส์ จัดใหญ่โปรแรง!! 26 ก.ย.- 2 ต.ค.นี้ คาดเงินสะพัด 550 ลบ.

by Smart SME, 26 กันยายน 2566

เปิดงานอย่างเป็นทางการ สำหรับมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกต จัดโดยบริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ ธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) และ โลตัส ยกทัพคาราวานแฟรนไชส์ชื่อดังกว่า 50 แบรนด์ สัญจรสร้างอาชีพเยือนหัวเมืองใหญ่นนทบุรี จัดเต็มโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้มองหาแหล่งทุนเริ่มต้นและต่อยอดธุรกิจ ครบเครื่องกับเสวนาให้ความรู้ตลอดงาน จัดต่อเนื่องระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเวสต์เกต คาดเงินสะพัดในงานไม่ต่ำกว่า 550 ล้านบาท

 

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ อดีตประธานบริหารสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และธนาคารออมสินกล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “งานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกต ที่จัดถือว่ามีประโยชน์สำหรับเอสเอ็มอีเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเวทีสำคัญที่ผู้ประกอบการจะได้นำธุรกิจ และ สินค้ามาแสดงและจัดจำหน่าย ได้เจรจาธุรกิจกับนักลงทุน รวมทั้งได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับพันธมิตร สร้างเครือข่ายผู้ประกอบการที่เข้มแข็ง ดังนั้นคนที่เป็นเอสเอ็มอีต้องไม่หยุดที่จะโตและเรียนรู้ แค่คุณมีความตั้งใจอยากทำธุรกิจ ก็มีพันธมิตรมากกว่า 100 หน่วยงานพร้อมให้การสนับสนุน เฉพาะภาครัฐก็มีมากถึง 24 หน่วยงาน โดยมี สสว. เป็นแกนกลางในการขับเคลื่อน ส่วนภาครัฐเองก็ได้ใช้โอกาสนี้ในการเรียนรู้และเข้าใจความต้องการผู้ประกอบการ เพื่อกำหนดมาตรการต่างๆมาช่วยสนับสนุนเอสเอ็มอีได้อย่างตรงจุดมากขึ้น”

 

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ด้านนางสาววิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ประธานจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ ให้รายละเอียดงานครั้งนี้ว่า “มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 โดยยกขบวนธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ สัญจรจัดแสดงรอบปริมณฑล โดยครั้งนี้เยือนจังหวัดนนทบุรี เพื่อต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด รวมทั้งสร้างเงินสร้างงานให้คนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียง กับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ Lucky Grand Franchise Sale จัดเต็ม 7 วัน 7 โปรโมชั่น พร้อมทำเลเด่นทั่วไทย และแหล่งเงินทุนจากสถาบันการเงินชั้นนำเพื่อให้ผู้ที่สนใจเริ่มต้นและต้องการต่อยอดธุรกิจสามารถเลือกลงทุนได้ตามต้องการ

 

นางสาววิมลณ์เกศ  สุวพัฒน์ธุนากร ประธานจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์

นางสาววิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ประธานจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์

 

สำหรับทัพแฟรนไชส์ที่ร่วมสัญจรครั้งนี้ประกอบด้วย แดซองฮี คอร์นด็อกชีส, ชานมไข่มุกโมโม่เชค , PAPA Snacks หนังไก่โคตรกรอบ, CP B&F, โก๋นักบิน, เมญ่า จ๊อปู, ไส้กรอกอีสาน Goods Taste, Stupid Fries เกี๊ยวซ่าทอด, Wabisabi ร้านข้าวแกงกะหรี่, มุ่ยหลี ลูกชิ้นปลาสวนรื่น, ธุรกิจสะดวกซัก Rondori, นมทีพอท, กองจูปิ้งย่าง, ไส้กรอกแม่ไก่, 24 wash, เจ้พงษ์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์, โลโซโตเกียว, ชานมไข่มุก Middle cat, ZENFRY เฟรนช์ฟรายส์ถั่วเขียว , Marony กาแฟมีฟอง,ขนมไข่ The Egg, Laundry Station, ชิบะจัง ปังทวิสต์, โกโก้และชา COCOA WA, แม่ปลูกลูกขาย อโวคาโด & สตรอเบอรี่สมูทตี้ , หมูทอดในตำนาน, ร่ำรวยเย็นตาโฟ, 100% MILK, ชานมสไตล์ราเมนญี่ปุ่นCHA MEN, ฉวนล่าหม้อไฟ, Speed Queen by VJ Group , Sweet Secret และอีกมากมาย

งานนี้ยังรวบรวมสินเชื่อช่วยเหลือเอสเอ็มอีจากสถาบันการเงินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อช่วยเหลือเอสเอ็มอีจากธนาคารออมสิน บริการให้คำปรึกษาด้านการเงินจากบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เงินกู้เสริมสภาพคล่องจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย อีกทั้งทำเลเด่นคัดสรรให้เลือกทั่วประเทศรวมกว่า 2,300 แห่งจากโลตัส มางานนี้งานเดียวได้ทั้งธุรกิจแฟรนไชส์ ทำเลเด่น องค์ความรู้เพื่อต่อยอดธุรกิจ ครบจบในงาน การจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะสร้างเม็ดเงินสะพัดได้ราว 550 ล้านบาท” นางสาววิมลณ์เกศกล่าวทิ้งท้าย

 

บรรยากาศงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกต

บรรยากาศงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกต

เชิญชวนผู้ที่มองหาธุรกิจแฟรนไชส์ ต้องการเติมทุน หรือต่อยอดองค์ความรู้ สามารถเข้าร่วมงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ เซ็นทรัลเวสต์เกตได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเวสต์เกต สอบถามรายละเอียดโทร.094-915-4624, 087-199-1848


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line