วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

สัญจรแฟรนไชส์เร่งเครื่องแรงส่งท้ายปี มหกรรมชี้ช่องรวยเซ็นทรัล พระราม 2 ยอดคนเข้างาน 16,000 ราย ยอดเงินสะพัดกว่า 305 ลบ.

by Smart SME, 14 ธันวาคม 2566

ปิดฉากสัญจรแฟรนไชส์ส่งท้ายปีเสร็จสิ้นเรียบร้อย สำหรับงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 14 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2566 ณ เซ็นทรัลพระรามสอง ที่ผ่านมา สุดเซอร์ไพรส์กับจำนวนคนเข้าร่วมงาน 4 วันรวมกว่า 16,000 ราย สร้างปรากฏการณ์คนแห่จองแฟรนไชส์สุดเนืองแน่นตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ติดอันดับยอดนิยม ดันยอดเงินในงานสะพัดกว่า 305 ล้านบาท

 

 

คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ประธานจัดงาน มหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ กล่าวถึงผลการจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัลพระรามสอง ครั้งที่ 14 ที่ผ่านมาว่า "การจัดงานครั้งนี้เรียกว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เรียกว่าเป็นการปิดจบงานแฟรนไชส์สัญจรส่งท้ายปี 2566 ได้อย่างสวยงาม ด้วยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด และ โลตัส ที่ยกทัพธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 74 บูธ สัญจรสร้างโอกาสสร้างอาชีพให้คนไทยโดยรอบปริมณฑล ด้วยโปรโมชั่นพิเศษแห่งปี มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเนืองแน่นตลอดทั้ง 4 วันรวมกว่า 16,000 คน”

 

 

แฟรนไชส์ที่มียอดจองภายในงานสูงสุด ยังเป็นธุรกิจร้านสะดวกซัก ตีคู่มากับแฟรนไชส์อาหารและแฟรนไชส์เครื่องดื่ม โดยรายชื่อแฟรนไชส์ยอดนิยมภายในงาน ได้แก่ ธุรกิจสะดวกซัก Speed Queen by VJ Group, ธุรกิจสะดวกซัก 24 Wash, ธุรกิจสะดวกซัก Laundry station, COCO WALK มะพร้าวน้ำหอมล้วน , โลโซโตเกียว, ไอซ์สเตชั่น ไอศกรีมโยเกิร์ตเกล็ดหิมะ, ชานมไข่มุก MOMO Shake, Sweet Secret, PAPA Snacks หนังไก่โคตรกรอบ, สยามโอชะ ข้าวแกงบุฟเฟต์ พิซซ่าบางกอกชีสทะลัก และ ตู้จำหน่ายไอศกรีมอัตโนมัติ HAKO SOFT CREAM สร้างยอดจองและซื้อแฟรนไชส์สุดฮอตตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายได้มากถึง 235 ล้านบาท หนุนเงินสะพัดภายในงานสูงกว่า 305 ล้านบาท

 

 

คุณวิมลณ์เกศ กล่าวทิ้งท้ายว่า “บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังคงมุ่งมั่นสานภารกิจในการสร้างงานสร้างอาชีพให้พี่น้องชาวไทย พร้อมสนับสนุนแฟรนไชส์และเอสเอ็มอีให้เติบโตอย่างเข้มแข็ง โดยวางแพลนงานอีเว้นท์ดี ๆ จัดต่อเนื่องยาวตลอดปีหน้า พ.ศ. 2567 เริ่มด้วย ชี้ช่อง ZAPP On Sale วันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2567 ตามด้วยมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ จัด 3 ครั้ง คือ วันที่ 1-2 มีนาคม 2567 ที่เซ็นทรัลบางนา วันที่ 3-9 กันยายน 2567 ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต และ วันที่ 5-8 ธันวาคม 2567 ที่เซ็นทรัลพระรามสอง รวมทั้งงานแฟรนไชส์แห่งปี Smart SME EXPO 2024 จัดระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2567 ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี และงาน THAILAND WELLNESS & HEALTHCARE EXPO 2024 ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคม 2567 ณ ฮอลล์ 99 ไบเทค บางนา”

ผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่ต้องการร่วมขบวนออกบูธภายในงานดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 094-915-462, 092-925-9447,086-314-1482


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line