วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

5 เหตุผลที่คุณควรออกกำลังกายแบบ Bodyweight

by Smart SME, 3 พฤษภาคม 2559

5 เหตุผลที่คุณควรออกกำลังกายแบบ Bodyweight 1.เป็นการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ การเล่นบอดีเวทเป็นการเพิ่มกล้ามเนื้อให้ร่างกาย พร้อมลดความอ้วน ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์ในฟิตเนส ทำได้ที่บ้าน มีตั้งแต่ง่ายไปถึงยาก 2.เบิร์นไขมันได้เร็ว ช่วยในเรื่องระบบเมตาบอลิซึมได้ดี ร่างกายจะเผาผลาญร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง 3.รวมการ Cardio และ Strength Training ไว้ด้วยกัน มีหลายท่าที่จะเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมๆกับสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย 4. เห็นผลชัดเจน การออกกำลังกายแบบ บอดี้เวท ในแต่ละส่วนจะเห็นผลได้ เพราะการเคลื่อนไหวแบบ Compound จะประสานการทำงานทั้งกล้ามเนื้อ ข้อต่อ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหว 5. ไม่ค่อยก่อให้เกิดการบาดเจ็บ สาเหตุที่หลายคนหยุดออกกำลังกายเพราะเกิดการบาดเจ็บ การป้องกันการบาดเจ็บจึงดีที่สุด ท่าของบอดี้เวทจึงมีความปลอดภัยได้สูง ช่วยฟื้นฟูร่างกายที่เสื่อมโทรมได้

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line