วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

เที่ยวชม 6 สวนผลไม้ ในภาคตะวันออก

by Smart SME, 12 พฤษภาคม 2559

เที่ยวชม 6 สวนผลไม้ ในภาคตะวันออก

  เที่ยวชม 6 สวนผลไม้ ในภาคตะวันออก 

เมื่อฤดูผลไม้มาถึง หลายคนคงเริ่มอยากหาสวนผลไม้เพื่อที่จะไปกินปบุฟเฟ่ต์ผลไม้สดๆถึงในสวน วันนี้เรามาสวนผลไม้มาเอาใจคนที่ชอบกินผลไม้กันค่ะ

  1. สวนสาวสุดใจ จันทบุรี
  • รายละเอียด สวนสาวสุดใจเป็นสวนผลไม้ที่มีเนื้อที่จำนวน 7 ไร่ ในสวนจะผลไม้หลายชนิด เช่น ทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง และภายในสวนยังมีกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ และสำหรับท่านที่ต้องการค้างแรม ทางสวนก็มีบริการห้องพักแบบโฮมเสตย์น่ารักไว้บริการด้วยค่ะ
  • ที่ตั้งสวน หมู่ 1 ตำบลพลิ้ว อำเภอแหลมสิงห์ จันทบุรี
  • ราคา บุฟเฟต์ผลไม้ 199 บาท
  • เวลาเปิดที่ให้บริการ ทางสวนเปิดให้ทุกวัน 9.00-18.00 น. [caption id="attachment_32127" align="aligncenter" width="300"]เที่ยวชม 6 สวนผลไม้ ในภาคตะวันออก 
  1. วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรชุมชนรักเขาบายศรี (บ้านแซงลึก) จันทบุรี
  • รายละเอียด ภายในเป็นสวนผลไม้ ที่มีผลไม้หลากหลายชนิดให้คุณเลือกรับประทาน เช่นผลไม้ ทุเรียน เงาะ มังคุด แก้วมังกร และยังมีกิจกรรมการเดินเที่ยวชมสวนอีกด้วย
  • ที่ตั้งสวน หมู่ 4 ตำบลเขาบายสี อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี
  • ราคา บุฟเฟต์ผลไม้ 150 บาท
  • เวลาที่เปิดให้บริการเปิดให้บริการทุกวัน 9.00-16.00 น.เที่ยวชม 6 สวนผลไม้ ในภาคตะวันออก 
  1. สวนสุภัทราแลนด์ ระยอง
  • รายละเอียด ภายในสวนสุภัทรามีผลไม้มากมายที่สดๆจากต้น ไว้รอให้บริการทุกท่านที่ทำการจัดเรียงไว้เป็นซุ้มสวยงาม เช่นซุ้มเงาะ ซุ้มกระท้อน ซุ้มองุ่น ทางสวนยังมีบริการรถลางเพื่อนำนักท่องเที่ยวชมรอบๆสวนอีกด้วย
  • ที่ตั้ง70 หมู่ 10 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง
  • ราคา บุฟเฟ่ต์ผลไม้ 300 บาท : 30 ชม.
  • เวลาที่เปิดให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน 8.00-16.30 น. (สวนปิด 18.00 น.)

 

ชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรชุมชนรักเขาบายศรี 

  1. สวนมังคุดไทย (สวนคุณปัญญา) ระยอง
  • รายละเอียด สวนมังคุดไทยเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบในการกินมังคุด เพราะมีต้นมังคุดมากกว่า 300 ผลไม้อื่นๆอีกมากมาย เช่น มะยงชิด มะม่วง เงาะ เป็นต้น
  • ที่ตั้งสวน 31 หมู่ 4 ตำบลหนองตะพาน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง
  • ราคา บุฟเฟ่ต์ผลไม้ 150 บาท (กรุณาโทรจองก่อนเดินทาง)
  • เวลาที่เปิดให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน 8.00-18.00 น.

ชุมชนท่องเที่ยวเชิงเกษตรชุมชนรักเขาบายศรี 

  1. สวนสละสมโภชน์ ตราด
  • รายละเอียด สวนสละสมโภชน์ เป็นสวนที่เอาใจลูกค้าที่ชอบรสชาติหวานหอมของสละ ทางสวนเอาใจใส่ดูแลในการปลูกสละเป็นอย่างดีทำให้สละมีรสชาติหอมหวาน ท่านสามารถเข้าชิมสละจากต้น หรือแวะซื้อสละลอยแก้วที่ทางสวนตรียมไว้ไปเป็นของฝากได้เลยค่ะ
  • ที่ตั้งสวน บ้านท้ายวัง อ.เมือง จ.ตราด
  • ราคา ทางสวนไม่เก็บค่าเข้า (กรุณาโทรแจ้งทางสวนก่อนเดินทาง)
  • เวลาที่เปิดให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน 8.00-17.00 น.

เที่ยวชม 6 สวนผลไม้ ในภาคตะวันออก 

  1. สวนไพฑูรย์ ตราด
  • รายละเอียด สวนไพฑูรย์เป็นสวนผลไม้ที่เน้นส่งออกไปยังประเทศจีน ภายในสวนเปิดให้ความรู้สำหรับทุกท่านที่สนใจในการทำสวนทุเรียนส่งออก และยังเป็นสวนที่ให้ความรู้เรื่องการเกษตรอีกด้วย
  • ที่ตั้งสวน บ้านทุ่งนนทรี หมู่ 8 ต.ทุ่งนนทรี อ.เขาสมิง จ.ตราด
  • ราคา 100 บาท (กรุณาโทรสำรองล่วงหน้า 1 วัน)
  • เวลาที่เปิดให้บริการ เปิดให้บริการทุกวัน 7.00-18.00 น.

    เมื่อคุณเลือกสถานที่ได้ถูกใจแล้ว ก็รีบหาเวลาว่างแล้วเตรียมตัวไปกินผลไม้สดๆที่มีให้บริการรับรองว่ากินกันอย่างจุใจแน่นอนค่ะ              


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line