วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด !!!

by Smart SME, 13 พฤษภาคม 2559

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด !!!  

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด 

ถ้าหากจะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจเกี่ยวกับทะเล และเกาะต่างๆนั้นในประเทศไทยคงมีมากมาย ยิ่งอากาศในหน้าร้อนแบบนี้คงทำให้ใครหลายๆคนรีบที่จะเตรียมเก็บกระเป๋าไปเที่ยวทะเล แต่หากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะไปพักผ่อนทะเลที่ไหน วันนี้เราลองมาดูสิว่าทะเลที่เป็นอันดับต้นๆ ที่มีวิวชายหาดทรายขาวสวยงาม น้ำทะเลใส  น่าพักผ่อนหย่อนใจ จะเป็นที่ไหนลองไปดูกัน

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด ถือว่าเป็นอัญมณีเม็ดทราบงามแห่งท้องทะเลฝั่งตะวันออกของประเทศไทย และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ครอบครันทั้งธรรมชาติและวิถีชีวิต เพราะมีทะเลใสหาดชายสวย และน้ำตกงาม ชายหาดที่ไม่ควรพลาดได้แก่ หาดคลองเจ้า หาดง่ามโข่ หาดอ่าวพร้าว หาดบางเบ้า หาดคลองหิน และหาดตะเภา

 

    พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด ถือว่าเป็นเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ในการท่องเที่ยวเพราะว่ามีกิจกรรมหลากหลายให้คุณได้เพลิดเพลิน มีทั้งการเดินป่า เล่นน้ำ ชมวิวทะเล ชมวิถีชีวิต ดำน้ำ หรือแม้กระทั้งแสงสีใยยามค่ำคืนอย่างผับบาร์ก็มีให้เลือกหาความสุขได้ตามสบายจุดท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดนั้นได้แก่ บ้านสลักเพชร ชุมชนประมงบ้านบางเบ้า หาดทรายขาว หาดคลองพร้าว และหาดไก่แบ้

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี เป็นเกาะที่มีฉายาสวรรค์ของนักดำน้ำแห่งทะเลอ่าวไทย นอกจากจะอุดมไปด้วยความสวยงามใต้ท้องทะเลแล้วที่นี่ยังมีโรงเรียนสอนดำน้ำจำนวนมาก และที่สำคัญราคาฝึกสอนนั้นก็ไม่แพง จนมีชื่อเสียงในระดับโลกเลยทีเดียว ส่วนจุดท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดได้แก่ อ่าวแม่หาด อ่าวม่วง อ่าวเทียนออก อ่าวลึก อ่าวโฉลกบ้านเก่า หาดทรายรี และ หาดตาโต๊ะ

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี ชื่อเสียงด้านความสวยงามของหาดสวยทะเลใส และความเงียบสงบของเกาะแห่งนี้ที่ชวนให้ใครหลายคนต้องนั่งรถต่อเรือ เพื่อที่จะมาชมความงามให้เห็นกับตา และถึงแม้จะแลดูสงบเงียบ ทว่าไม่ได้ไร้ชีวิตชีวา เพราะเมื่อถึงคืนวันเพ็ญ หาดริ้นนอกจากจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ครึกครื้นที่สุดในฝั่งอ่าวไทย กับปาร์ตี้สุดสนุกที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างชาติรู้จักกันในนาม ฟูลมูลปาร์ตี้ นั้นเอง

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

 เกาะเสม็ด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง เกาะแก้วพิสดารในวรรณคดีชิ้นเอกของสุนทรภู่ ทุกหาดล้วนสวยงามหากใครชอบความครึกครื้นเน้นกิจกรรมแนะนำให้ไปหาดทรายแก้วและหาดวงเดือน แต่ถ้าหากใครรักความสงบต้องเป็นที่อ่าวปะการัง อ่าวลุงดำและอ่าวพร้าว ด้านความสะดวกสบายก็มีพร้อม ทั้งร้านอาหารและที่พักซึ่งมีให้คุณเลือกตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงหลักหมื่นเลยทีเดียว

พบกับ 5 เกาะสุดชิลล์ สำหรับเหล่าสายเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

 ในอากาศร้อนๆแบบนี้คงไม่แปลกที่ใครหลายคนคงต้องหนี้ร้อนไปเที่ยวทะเล แต่ก่อนที่คุณจะออกเดินทาง คุณควรเช็คสุขภาพร่างกายตัวเอง และหัดว่ายน้ำให้เรียบร้อย ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line