วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

CP Retailink เปิดโอกาสสร้างธุรกิจไปกับ กาแฟมวลชน

by Smart SME, 2 กรกฎาคม 2559

งาน SMART SME EXPO 2016 ได้ยกเหล่าผู้ประกอบการ SME มาจัดแสดงสินค้าหลากหลายประเภท และมีธนาคารหลายแห่งเข้ามาให้คำปรึกษาและเปิดรับผู้ประกอบการให้เข้ามาใช้บริการต่าง ๆ ของธนาคาร และมีผู้ประกอบการรายใหญ่เข้ามาจัดแสดงสินค้ารวมถึงการบริการ เพื่อเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้เข้ามาร่วมลงทุนหรือซื้อขายแฟรนไชส์ โดยผู้ประกอบการรายใหญ่อย่าง “CP Retailink” ได้เข้ามาจัดจำหน่ายเครื่องทำกาแฟและเครื่องมืออื่น ๆ ทั้งยังเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจทำธุรกิจร้านกาแฟ เข้ามาลงทุนด้วยข้อเสนอต่าง ๆ 1474 ผู้สนใจอยากเป็นเจ้าของกิจการร้าน “กาแฟมวลชน” สามารถเข้ามาลงทุนกับทาง “CP Retailink” ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำกาแฟเพราะ ทาง CP Retailink ได้เปิดกิจกรรมโครงการ “กาแฟสร้างอาชีพ สมาชิกร้านสร้างรวย” กิจกรรมนี้จะเปิดอบรมเรื่องของกาแฟโดยไม่เสียค่าแรกเข้าและสามารถให้คำปรึกษาทางธุรกิจให้ฟรี เชื่อได้ว่าหากสนใจและพร้อมที่จะลงทุนกับกาแฟมวลชนแล้วคืนทุนไวแน่นอน เพราะไม่ว่าคุณอยากได้ร้านเป็นของตัวเองขนาดไหนทาง CP Retailink ก็สามารถที่จะออกแบบร้านให้ตามขนาดที่ท่านเลือกพร้อมกับเครื่องทำกาแฟที่มีคุณภาพเรียกได้ว่าลงทุนแล้วท่านไม่ต้องไปหาอุปกรณ์ที่ไหนเลยท่านสามารถติมตามได้ที่ Facebook: Caffe’Muan Chon หรือ IG : CAFFEMUANCHON S__712713 S__712711 S__712710 S__712709 S__712708 ในงาน  Smart SME Expo 2016 ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของ CP Retailink สามารถซื้อได้และในงานนี้ ราคาสินค้าจะลดสูงสุดถึง 70%  เฉพาะที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังมี Catalog ให้ท่านได้สั่งซื้อได้ 24 ชั่วโมง หรือสามารถสั่งทาง Seven – Eleven หรือ Call center ที่เบอร์ 02-711-7666  เหลืออีก 2 วันเท่านั้น โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดหากคุณรักในการดื่มกาแฟหรืออยากมีเครื่องทำกาแฟที่มีคุณภาพ 

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

SmartSME Line