วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

คลายปัญหาว่าเหตุใดจึงควรหา บริษัทสร้าง เว็บไซต์ E-Commerce ให้กับคุณ

by Smart SME, 6 กุมภาพันธ์ 2560

การสร้างเว็บไซต์ถูกพัฒนาในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เว็บไซต์  E-commerce เพื่อขายสินค้าออนไลน์ ที่มีลักษณะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จากการใช้ตารางสู่แฟลชแอนิเมชั่น ทำให้เว็บไซต์ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองกับอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย เน้นสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้ อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงของเว็บไซต์ไม่ได้มีแค่เพียงการออกแบบเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ออกแบบเว็บไซต์ยังสร้างทางเลือกในการพัฒนาเว็บไซต์ตามแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งแต่ก่อนคุณต้องมีความรู้ ความเข้าใจด้านโปรแกรมเมอร์ เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์ขึ้นมา แต่ปัจจุบันหลายบริษัทได้มอบหมายเว็บไซต์ของตนเองให้กับบริษัทที่รับทำงานด้านนี้โดยตรง ซึ่งดูจากราคาค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีการแก้ปัญหาที่รวดเร็ว สู่การสร้างแบรนด์ให้กับคุณเอง

ความท้าทายที่แท้จริงอยู่การเลือกแพลตฟอร์มที่เหมาะสม ตอบสนองความต้องการของธุรกิจคุณ และนี่คือเคล็ดลับเล็ก ๆน้อย ๆที่จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ในการสร้าง เว็บไซต์ E-Commerce ของคุณเอง

ค่าใช้จ่าย : ผู้สร้างเว็บไซต์จะเสนอราคาค่าใช้จ่ายในระดับปกติและระดับพรีเมียม หากเป็นระดับพรีเมี่ยมจะมีราคาสูงกว่าปกติ และเมื่อคุณประเมินดูแล้วไม่ความสะดวกมากพอที่จะตัดสินใจให้ลงทุน การสร้างแบบ DIY อาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับงบประมาณที่มีอยู่ ง่ายต่อการใช้งาน : คนที่สร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่มักไม่มีความรู้ด้านเทคนิคในการออกแบบเว็บไซต์ตั้งแต่เริ่มต้น จึงมีข้อแนะนำว่าควรหาบริษัทที่มีความรู้เฉพาะด้านมาดำเนินการ โดยดูจากความสะดวกสบาย สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบบนหน้าเว็บไซต์ได้ รวมถึงใช้งานได้อย่างง่ายได้สำหรับผู้เข้าชม นอกจากนี้ หากคุณทำเว็บไซต์เอง คุณอาจจะเสียเวลาในอนาคตเมื่อต้องการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆลงบนเว็บไซต์ E-Commerce รวมถึงการย้ายเว็บไซต์ของคุณไปยังเซฟเวอร์อื่น เพื่อให้เหมาะสมกับการทำงาน ซึ่งการมีบริษัทที่คอยดูแลเว็บไซต์ให้กับคุณจะช่วยให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างรวดเร็ว การออกแบบ : ต้องยอมรับว่าในตลาดออนไลน์ มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ดังนั้นร้านค้า E-Commerce ต้องมองตามเทรนด์และพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค จำไว้เลยว่าคุณมีเวลาเพียง 7 วินาทีเท่านั้นที่จะทำให้ผู้บริโภคที่เข้ามาดูบนหน้าเว็บไซต์คุณให้เกิดความประทับใจ ก่อนที่พวกเขาจะปิดเว็บไซต์คุณไป เมื่อพูดถึงการออกแบบเว็บไซต์ ไม่ได้มีแค่เพียงโฮมเพจหรือการใส่สี รูปภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกองค์ประกอบทั้งระบบ ความง่ายต่อการใช้งาน และการวางรูปแบบเว็บไซต์ในอนาคต ซึ่งทุกวันนี้เว็บไซต์ในลักษณะ DIY จะมีรูปแบบค่อนข้างเป็นมืออาชีพ ใช้งานค่อนข้างง่าย มีรูปแบบหลากหลาย ปรับแต่งง่าย จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน การทำ SEO : ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเว็บไซต์ของคุณต้องมีการตั้งค่า ว่าจะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคเห็นหน้าเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งการทำ SEO จึงมีความสำคัญที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกค้นหา อย่างไรก็ตาม SEO ถูกพัฒนาไปอย่างมาก เกิดความจู้จี้จุกจิกในการจัดลำดับหน้าเว็บ หากคุณต้องการอยู่ในเทรนด์ ไม่อยากตกกระแส ทางที่ดีที่สุดคือคุณควรหาผู้ทำ SEO เพื่อทำหน้าเว็บไซต์ของคุณให้อยู่ลำดับต้นๆในเวลาค้นหา รองรับการใช้งานจากโทรศัพท์มือถือ : ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่ายุคของโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในตลาด E-Commerce เป็นอย่างมาก เว็บไซต์ของคุณต้องสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับกับโทรศัพท์มือถือ เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงของผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้กับอีกด้วย [บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

4 เดือนแรกปี 2567 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยกว่า 12 ล้านคน สร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยตัวเลขสถิตินักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วง 4 เดือนแรก (ม.ค.-เม.ย.) ของปี 2567 พบว่ามีจำนวนสะสม 12,127,447 ล้านบาท เติบโต 39% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว และสร้างรายได้ 583,902 ล้านบาท

SmartSME Line