วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2567

ทำความรู้จัก Spark Page : เครื่องมือสร้างหน้าเว็บไซต์ด้วยเลย์เอาท์ระดับเทพ

by Smart SME, 8 พฤษภาคม 2560

หนึ่งในปัญหาหนักอกของบรรดาผู้ประกอบการ SMEs คือเรื่องของการทำเว็บไซต์ โดยเฉพาะในยุคสมัยที่ต้องสร้างความโดดเด่นเพื่อให้เกิดความแตกต่างจากคู่แข่งที่มีจำนวนมากมาย ทำให้เรื่องของดีไซน์หรือการออกแบบกลับมาเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ และมักจะมาพร้อมกับเรื่องของค่าใช้จ่ายที่สูงเข้าทำนองว่ายิ่งสวยก็ยิ่งแพง ซึ่งไม่ใช่แนวทางการลงทุนของเอสเอ็มอี วันนี้ปัญหาในเรื่องดังกล่าวกำลังจะหมดไป เพราะด้วยเครื่องมือที่เรากำลังจะแนะนำนี้ จะทำให้บรรดาผู้ประกอบการสามารถสร้างหน้าตาของเว็บไซต์ระดับโลกได้โดยไม่ต้องเสียเงินไปจ้างนักออกแบบเว็บแม้แต่บาทเดียว และที่มากไปกว่านั้นคือแทบจะไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้เรื่องงานดีไซน์ใดๆ ทั้งสิ้น เพียงให้เวลากับเครื่องมือตัวนี้ไม่กี่นาที คุณก็จะได้หน้าตาของเว็บไซต์ที่สวยงามเทียบเท่ากับที่ทำการจ้างมืออาชีพทำการออกแบบเลยทีเดียว ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง "Spark Page" เครื่องมือสร้างหน้าแรกสำหรับเว็บไซต์ เริ่มต้นด้วยการเตรียมข้อความต่างๆ ที่่คุณต้องการบอกเล่าความเป็นไปของธุรกิจของคุณ รูปภาพประกอบที่ต้องการใช้ เตรียมแค่ 2 อย่างนี้ก็พอ ที่เหลือไปเลือกเอาให้ชุดเครื่องมือที่ทำการเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น ไอคอน เอฟเฟ็คการเคลื่อนไหวของตัวหนังสือหรือรูปภาพ และแน่นอนว่ามีธีมหลักให้คุณเลือกเพื่อให้หน้าเว็บไซต์ของคุณออกมาดูเป็นมืออาชีพที่สุด ง่ายๆ แค่นี้คุณก็พร้อมที่จะแชร์หน้าเว็บไซต์แบบมืออาชีพออกไปสะกดทุกสายตาแล้ว การทำงานสามารถเลือกได้ว่าจะใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นบน iOS หรือจะทำงานผ่านเว็บบราวเซอร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ และแน่นอนว่าสามารถเลือกทำงานบนอุปกรณ์ทั้ง 2 แบบได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะ Spark Page จะทำการซิงค์ข้อมูลไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่ใช้เอง ทำให้ผู้ประกอบการมีความคล่องตัวในการเลือกที่จะทำงานผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spark Page ได้ที่ https://spark.adobe.com/about/page
แล้วธุรกิจของคุณจะดึงดูดทุกสายตาด้วยเลย์เอาท์ระดับเทพ

Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line