วันอังคาร, เมษายน 30, 2567

แฟรนไชส์ ขายง่าย รวยง่าย "Snackcorn"

by Smart SME, 31 พฤษภาคม 2560

แฟรนไชส์ ขายง่าย รวยง่าย "Snackcorn" Snackcorn ป๊อปคอนพรีเมี่ยม จากอเมริกา ที่มีให้เลือกถึง 8 รสชาติ ลงทุนง่ายๆแต่คืนทุนได้ภายในไม่กี่อาทิตย์ อยากเปลี่ยนรูปแบบร้านค้า ปรึกษา ฉางอาน บริษัทฉางอาน (ไทยแลนด์) ผู้นำรถค้าขายเคลื่อนที่ มีการบริการ และสิทธิพิเศษ มาแนะนำให้กับผู้ประกอบการ และให้คำปรึกษาธุรกิจ ดูแลลูกค้าทุกขั้นตอน การสร้างภาพลักษณ์ ร้านค้า สถานที่ กูรูโรเจอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ แนะนำถึงภาพลักษณ์ ของร้าน สถานที่ ที่เป็นส่วนช่วยกลยุทธ์ทางการตลาด ทำอย่างไรให้ลูกค้าสนใจหรือสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน มีตรงไหนที่ควรปรับปรุงบ้าง แก้ไขให้ดีกว่าเดิม หรือพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ติดตามได้ในรายการ ชี้ช่องรวยรายวัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 11.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี goo.gl/Kc5EBx และ https://www.smartsme.tv

Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line