วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2567

ชาสมุนไพรหญ้าหวาน ร้านนันทบุรี วัตถุดิบปลูกออแกนิกส์ มั่นใจดีต่อสุขภาพ 100%

by Smart SME, 16 พฤศจิกายน 2560

ชาสมุนไพรหญ้าหวาน ร้านนันทบุรี จุดเด่นอยู่ที่ ต้นหญ้าหวานวัตถุดิบเพาะปลูกเองแบบออร์แกนิค ไม่มีสารปนเปื้อน ใช้เพียงปุ๋ยคอกเท่านั้น ซึ่งใช้เวลาปลูกประมาณ 4-5 เดือน ก็สามารถเก็บมาใช้ประโยชน์ได้แล้วโดยทางร้านจะเก็บเอามาแต่ส่วนยอดแล้วจึงนําไปเข้ากระบวนการอบ ซึ่งร้านนันทบุรีมีความพิถีพิถันในการทํามาก เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุด สรรพคุณของหญ้าหวานคือ ช่วยให้เลือดไปเลี้ยงสมองดีขึ้น ช่วยลดระดับน้ำตาลในกระแสเลือด ช่วยลดไขมันในเลือดสูง และปัจจุบันยังใช้หญ้าหวานในการปรุงอาหารแทนน้ำตาลอีกด้วย ซึ่งเหมาะกับคนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ     [caption id="attachment_81333" align="alignnone" width="900"] ชาสมุนไพรหญ้าหวาน ร้านนันทบุรี[/caption]   [caption id="attachment_81334" align="alignnone" width="900"] ชาสมุนไพรหญ้าหวาน ร้านนันทบุรี[/caption]   [caption id="attachment_81335" align="alignnone" width="900"] ชาสมุนไพรหญ้าหวาน ร้านนันทบุรี[/caption]   [caption id="attachment_81336" align="alignnone" width="900"] ชาสมุนไพรหญ้าหวาน ร้านนันทบุรี[/caption]

Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line