วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

เหลืองทั้งแผ่นดิน ประชาชนทั่วประเทศแห่ซื้อเสื้อเหลืองวันพระราชสมภพ

by Smart SME, 26 กรกฎาคม 2561

เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 66 พรรษา ของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 รัฐบาลเชิญชวนประชาชนชาวไทยสวมใส่เสื้อเหลือง พร้อมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองพระชนมพรรษา ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 นี้

ทั้งนี้บรรยากาศตลอดช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมาประชาชนทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย ต่างพากันออกมาหาซื้อเสื้อเหลืองอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, ปทุมธานี, อ่างทอง, ชัยนาท, นครสวรรค์, ตรัง, หนองคาย, สมุทรสาคร, เชียงใหม่, สงขลา และจังหวัดอื่นๆ ทั่วทั้งประเทศ ซึ่งในบางพื้นที่เสื้อสีเหลืองมีไม่พอจำหน่ายต่อความต้องการของประชาชนแล้ว ในปีนี้พ่อค้าแม่ค้าได้เตรียมเสื้อเหลืองมาจำหน่ายหลากหลายราคา เริ่มตั้งแต่เสื้อเด็กตัวละ 80 บาท และเสื้อผู้ใหญ่แบบคอกลมตัวละ 150 และ 200 บาท เสื้อคอปกอยู่ที่ประมาณตัวละ 300 บาท แต่ละราคาขึ้นอยู่กับ ขนาด เนื้อผ้า และดีไซน์ นอกจากนี้รัฐบาลยังได้เชิญชวนประชาชนชาวไทย ประดับภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ตามบ้านเรือน หรือจุดสำคัญต่างๆ ประดับธงชาติไทย ธงอักษรพระปรมาภิไธยและประดับไฟ อีกทั้งเชิญชวนให้สถานที่ราชการ และห้างร้านจัดจุดลงนามถวายพระพร จากนั้นจะรวบรวมนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายในหลวง รัชกาลที่ 10​


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

SmartSME Line