วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

เซี่ยงไฮ้ ขับเคลื่อนด้วยอินเทอร์เน็ตระดับกิกะบิตทั่วมหานคร

by Phongsak, 31 ตุลาคม 2561

บริษัท เซี่ยงไฮ้ เทเลคอม ในเครือไชน่า เทเลคอม ได้ประกาศความสำเร็จในการวางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ระดับกิกะบิตในมหานครเซี่ยงไฮ้ ส่งผลให้บริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกในการให้บริการอินเทอร์เน็ตระดับ 10Gps ทั่วเมืองผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์แบบมีสาย ทำให้ เซี่ยงไฮ้ได้กลายเป็นคู่แข่งของสิงคโปร์ และกาตาร์ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ระดับกิกะบิตทั่วเมือง

เซี่ยงไฮ้ เทเลคอม วางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตระดับกิกะบิตเสร็จเรียบร้อย ซึ่งเชื่อม 20,000 ชุมชนทั่วมหานครเข้าด้วยกัน ส่งผลให้ 10 ล้านครัวเรือนสามารถใช้อินเทอร์เน็ตความเร็ว 150Mps รองรับการดูคลิปวิดีโอ 4K การเล่นเกมออนไลน์ และทุกการใช้งานของสมาร์ทโฮม

เซี่ยงไฮ้ขึ้นแท่นเมืองแรกของโลกที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตระดับกิกะบิตทั่วเมือง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของกลยุทธ์การพัฒนาเศรษฐกิจผ่านศักยภาพในการวางเครือข่าย การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วขึ้นทำให้เซี่ยงไฮ้มีความก้าวหน้าอย่างมากในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกคนที่อาศัยอยู่ในเมือง


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line