วันอังคาร, เมษายน 30, 2567

แฟรนไชส์ BCO ขายเครื่องสำอางออนไลน์ ลงทุนน้อย กำไรดี ไม่ต้องสต็อกสินค้า

by Nuttapong, 16 พฤศจิกายน 2561

แฟรนไชส์ BCO ขายเครื่องสำอางออนไลน์ ลงทุนน้อย กำไรดี ไม่ต้องสต็อกสินค้า ไม่ต้องมีหน้าร้าน จำหน่ายสินค้าได้หลากหลาย

ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร หนึ่งธุรกิจที่ไม่เคยหายไปและโตสวนกระแสอย่างต่อเนื่อง คงหนีไม่พ้นธุรกิจความงาม เพราะคนส่วนใหญ่หันมารักษาภาพลักษณ์ของตัวเองในโลกที่มีการแข่งขันสูง ไม่ว่าจะเรื่องงาน การเข้าสังคม ภาพลักษณ์ถือเป็นสิ่งสำคัญ ธุรกิจความงามจึงโตวันโตคืน

โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีก ค้าส่งเครื่องสำอาง รูปแบบของธุรกิจความงาม ปัจจุบันมีให้เห็นอย่างหลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การเปิดหน้าร้าน การขายออนไลน์ การเปิดแฟรนไชส์

คุณเจริญทรัพย์ สุขภิรมย์สกุล หรือ คุณเชน เจ้าของแฟรนไชส์ออนไลน์ขายส่ง-ปลีก เครื่องสำอางความสวยงาม เจ้าของไอเดียที่นำธุรกิจออนไลน์มาขยายในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่สามารถสร้างอาชีพได้ในราคาหลักพัน เล่าถึงจุดเริ่มต้นธุรกิจว่า ตนเองเป็นลูกเกษตรกรธรรมดาๆ ที่อยากมีรายได้มาจุนเจือครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ซึ่งงานประจำไม่ได้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเชน หลังจากที่จบการศึกษาด้านธุรกิจระหว่างประเทศ มีความรู้เกี่ยวกับการนำเข้าส่งออกสินค้าอยู่ในระดับหนึ่ง จึงมองหาธุรกิจที่จะสามารถสร้างรายได้ไม่จำกัด และพบว่าเครื่องสำอาง ความสวยความงาม สามารถเติบโตได้ตลอดเวลา จึงเริ่มทำธุรกิจความงาม เครื่องสำอางทั้งผลิตและนำเข้ามาจำหน่าย

ด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปี ในธุรกิจค้าปลีก ค้าส่งสินค้าความงาม ทำให้มองเห็นว่าธุรกิจความงามสามารถเติบโตได้เรื่อยๆ จึงริเริ่มเปิดแฟรนไชส์ ภายใต้แบรนด์ BCO (Beauty Center Online) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ออนไลน์ขายส่ง-ปลีก เครื่องสำอางความสวยงามทุกชนิด 

ไม่ว่าจะเป็น Make Up สกินแคร์ อาหารเสริม และอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยทุกประเภท โดยนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น เกาหลี จีน และสหรัฐอเมริกา อีกทั้งสินค้าภายในประเทศก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน ราคาแต่ละชิ้นไม่เกิน 100 บาท ซึ่งถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป

โดยจุดเด่นของแฟรนไชส์ BCO คือ ผู้ที่อยากเป็นเจ้าของแฟรนไชส์จะต้องมีหน้าร้านออนไลน์ออนไลน์เป็นของตนเอง ซึ่งบริษัทจะเปิดเว็บไซต์ให้พร้อมสำหรับการขายทั้งปลีกและส่ง ผู้ซื้อแฟรนไชส์ไม่ต้องสต็อกสินค้าแม้แต่ชิ้นเดียว เพียงแค่บริการหน้าร้าน รับออร์เดอร์ลูกค้า ดูแลลูกค้า และส่งให้กับทางบริษัทเท่านั้น การแพ็คและจัดส่งสินค้าบริษัทจะเป็นผู้ดำเนินการให้ทั้งหมด จะช่วยลดปัญหาเรื่องการบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี และสามารถเปิดร้านได้ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องเสียค่าเช่ารายเดือน

นอกจากสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว การให้บริการเป็นสิ่งที่สำคัญมากประการหนึ่ง ที่จะทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำอีก ซึ่งแน่นอนว่ารายได้ที่เคยได้ก็จะไม่หายไป ลูกค้าใหม่ที่เข้ามาก็สร้างได้เพิ่ม สำหรับใครที่สนอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ แฟรนไชส์ออนไลน์ BCO ลงทุนเพียง 9,900 บาท ก็สามารถมีหน้าร้านพร้อมขายแล้ว ซึ่งรูปแบบออนไลน์การคืนทุนอยู่ที่ประมาณ 1-3 เดือน ขึ้นอยู่กับความขยันและการให้บริการของเจ้าของร้านด้วย

แต่สำหรับใครที่อยากมีหน้าร้านจริงๆ และมีทุนค่อนข้างสูง BCO ก็มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 4×4 ตร.ม งบลงทุน 300,000 บาท และขนาด 8X8 ตร.ม งบลงทุนเริ่มต้น 500,000 บาท โดยรูปแบบหน้าร้านจะได้รับสินค้าครบทุกหมวดหมู่ไปวางจำหน่าย พร้อมทั้งระบบ POS ระบบสต็อกสินค้า และระบบบาร์โค้ด ซึ่งการคืนทุนประมาณ 1 ปี ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของร้านด้วยเช่นกัน

สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @BCOCENTER


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line